อุ้ม ลักขณา โพสต์อวดธุรกิจใหม่ของครอบครัว ที่คิดค้นโดยน้องชายคนเล็ก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างเลยละค่าาา สำหรับ ครอบครัวของนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา เพราะว่าลูกๆทุกคนถูกฝึกมาให้ช่วยเหลือตัวเองและรู้จักทำงานหาเงินตั้งแต่เด็ก ล่าสุด อุ้มก็ได้เผยภาพธุรกิจใหม่ของครอบครัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าสุดยอดมากเพราะน้องชายคนเล็กอย่าง จูเนียร์ เป็นคนคิดค้นสูตรขึ้นมาเอง

นั่นก็คือ ชานมไข่มุกโดยใช้ชื่อร้านว่า มุกจู ….และบอกเลยว่าถึงแม้จูเนียร์จะมีอายุแค่ 20 ปีและทางฐานะทางบ้านก็สามารถส่งเสียให้เรียนได้แบบสบายๆแต่ลูกทุกคนก็ถูกฝึกมาให้รู้จักทำมาหากินจะว่ายังไงอีกบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ ต้องชมเลยว่าคุณพ่อ-คุณแม่สอนมาดีจริงๆ

มุกจู มาจาก ชื่อ จูเนียร์น้องช.คนเล็กของบ้านเรานี่หละ จูเนียร์ @juniornattawat ผู้เป็นคนคิดค้นทำชานมหนึบหนับของร้านเรา @mookju_thebubble  เก่งมากไออ้วน น้องอายุ20 ฐานะที่บ้านเราก็สามารถเลี้ยงน้องให้เรียนอย่างเดียวได้แต่บ้านเราสอนให้ทุกคนรู้จักทำมาหากิน อย่าหมิ่นเงินน้อยอย่าอายทำกิน ให้เค้ารู้จักที่จะเรียนรู้และสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แล้วเค้าก็จะภูมิใจด้วยตัวเองว่าสามารถทำได้ ฉันภูมิใจในตัวเธอนะ 💗 เหนื่อยหน่อยสู้ๆทุกคนเป็นกำลังใจให้ ขอให้มีมุกจูทั่วปทเลยนะ Dress mama @friday.apparel ค่า

ธุรกิจใหม่ของบ้าน

ชานมไข่มุก

คิดค้นสูตรโดย น้องชายคนเล็ก

สุดยอดมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ lukkanaaum

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น