อุ้ม อัปเดตอาการล่าสุด น้องดิสนีย์

บันเทิง

ร่วมกันส่งกำลังใจไปให้เหล่าคนบันเทิงทยอยออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว งานนี้ก็ทำให้แฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมาก หนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง อุ้ม ลักขณา ที่ก่อนหน้านี้

เจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าตน สามี หนุ่มบอล และลูกสาว น้องดิสนีย์ ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งคาดว่าน่าจะติดมาจาก ดีเจเพชรจ้า ที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิด ตอนนี้ก็ไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง โดยทั้ง อุ้ม บอล และน้องดิสนีย์

ก็ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 6-7 วันแล้ว คาดว่าอีกไม่นานก็น่าจะได้กลับบ้านได้แล้ว ถ้าเกิดว่าอาการดีขึ้นเรื่อยๆอีกไม่กี่วันก็จะได้กลับบ้านแน่นอน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ น้องดิสนีย์ เริ่มปอดบวดซะแล้ว ไม่รู้วว่าจะเป็นยังไงนะเนี่ย

ล่าสุด สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของลูกสาว น้องดิสนีย์ โดยระบุว่า” วันที่6 Xrayเจอว่าน้องเริ่มมีฝ้าขาวๆที่ปอดเล็กน้อยคุณหมอว่าเริ่มเป็นปอดบวมแต่ยังไม่น่ากังวลมาก ให้เฝ้าสังเกตุอาการไอ

หอบ ออกซิเจนในเลือดต้องวัดตลอดทุก4ชม.และให้ยาต้านไวรัสฆ่าเชื้อ และ แก้ไอน้องยังเล่นได้กินได้ถ่ายได้นอนได้ ไม่มีไข้ ไม่ไอไม่หอบ ถือว่าโอเคค่ะกินยาเก่งซะด้วย หลอดเบ้อเริ่มไม่งอแง

สู้ๆนะคะลูกคนเก่งของหม๊า ❤️#mydisneybabygirl@disney.littlegirl “ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับส่งกำลังใจให้รัวๆ ปอดบวมมีเฝ้าขาวแต่ไม่น่าเป็นห่วงนะคะ ยังไงก็ขอให้ทั้งครอบครัวของ สาวอุ้ม หายป่ายไวๆน้าา

หายไวๆนะคะเด็กๆ

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999