อุ้ม เผยความน่ารัก น้องดิสนีย์ โพสท่าสุดเก๋ ยิ่งกว่านางแบบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางร้ายสุดแซ่บอย่าง อุ้ม ลักขณา และสามีหนุ่มหล่อ บอล กฤษณะ ด้วยความที่น้องดิสนีย์ มีหน้าตาน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวอุ้มออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุดอุ้มก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องดิสนีย์ ทมี่กำลังโพสท่า มืออาชีพยิ่งกว่านางแบบอีกค่ะ จนแม่ต้องระบุแคปชั่นแซวลูกสาวว่า “บิดเก่งแม่คุณจ๊า เอวเคล็ดยังอ้วน #ถอดแมสถ่ายรูปแปปนึง #mydisneybabygirl”

งานนี้เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย จนแฟนๆ ต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องดิสนีย์กันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักกกกก❤️ , ทำไมน่ารักขนาดนี้คะ หนูดิส❤❤ ,

ชุดน่ารักมาก ขอพิกัดได้มั๊ยคะ❤️ , หลงรักหนูดิสส❤️❤️ , นางแบบจริง ๆ ยังยอมในความบิดเอว , 😍😍😍น่ารักมาก , น่ารัก❤️❤️❤️ , น่ารักจังลู้กกก😍😍 , น่ารักจัง , ❤️❤️ หลงรอยยิ้มหนูดิสจังเลยลูก , ชุดเดียวกับลูกสาวเลยค่ะ​ น่ารักสุดๆ , น่ารักจัง

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999