อุ้ม โดนชาวเน็ตทัก หลังใส่บิกินี่อวดบั้นท้าย

บันเทิง

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนจริงๆ สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา คุณแม่คนสวยของ น้องดิสนีย์ และภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม บอล กฤษณะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่สาวอุ้นคลอดลูกสาวได้ไม่นาน

หุ่นเธอก็เข้าที่เร็วมาก หุ่นเป๊ะปังสุดๆ ไม่เหมือนกับคุณหลังคลอดเลยค่าาา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสาวอุ้มชื่นชอบการออกกำลังกาย และฟิตหุ่นมาก จึงทำให้สัดส่วนของเจ้าตัวฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิม มีกล้ามหน้าท้องให้ได้กลิ่นอาย

ความเซ็กซี่เบาๆ เมื่อยามที่สาวอุ้มสวมบิกินี่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าพักหลังๆ มานี้สาวอุ้มออกมาอวดความแซ่บบ่อยๆ เรียกได้ว่าไปทะเลทีไรลุกเป็นไฟทุกทีเลยค่าา เพราะเจ้าตัวนั้นจัดเต็มกับการเลือกบิกีนี่มาใส่อวดความแซ่บเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวอุ้มก็ได้ออกมาอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ และท่าโพสสุดเซ็กซี่ที่อวดบั้นท้ายของเธอเบา แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตตาดีเข้ามาคอมเมนต์ทักว่าก้นของเธอนั้นลาย อาทิเช่น สะโพกแตกเหมือนกันค่ะแม่อุ้ม..555 ไม่คิดจะไปทำเลเซอร์อะไรทั้งนั้น

คนเป็นแม่ยอมเสียสละอะไรให้ลูกได้มากมาย ลายแตกมันเป็นศิลปะของความเป็นแม่😍❤️ , ลายจริงๆด้วย😙 , แม่ๆก้นลาย😂 , แม่ก้นลายเหมือนกัน แหม่ๆ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าสาวอุ้มจะโนสนโนแคร์นะคะ เพราะเจ้าตัวประกาศชัด

ว่ามันเป็นธรรมชาติของคนมีลูกค่าาา แหม่ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็โดนจับตามองไปซะหมดเลยนะคะ  แต่ถึงแม้ว่าก้นของสาวอุ้มจะลายแต่ความแซ่บความเซ็กซี่ของเจ้าตัวก็ไม่ลดลงเลยจ้า ยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม

แถมหุ่นของแม่ยังเป๊ะปังเอามากๆ อีกด้วย จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ เพราะถือว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นแซ่บมากจริงๆ เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูเป๊ะ ปัง และแซ่บเป็นอย่างมากเลยล่ะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999