อุ้ม โพสต์คลิป น้องดิสนีย์ เต้นเพลงปูหนิบอีปิ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่น่ารักมากจริงๆ แถมยังขยันทำให้แฟนๆ ต้องใจละลาย สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวคนสวยของสาว อุ้ม ลักขณา และสามีหนุ่มหล่ออย่าง บอล กฤษณะ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องดิสนีย์มีแฟนๆ ติดตามอย่างทมากมายเลยจ้า เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยแต่เด็กเลย แถมแต่ละครั้งที่สาวอุ้มออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่จะหลงรักน้องดิสนีย์ขึ้นเรื่อยๆ จ้า โอ๊ยหลงไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด สาวอุ้มก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของน้องดิสนีย์ที่กำลังเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ อยู่ งานนี้ต้องบอกเลยว่าท่าเต้นของน้องดิสนีย์ทำเอาแม่อุ้มถึงกับหลุดหัวเราะเลยจ้า ช่างเป็นเด็กที่ทะเล้น และขี้เล่นมากจริงๆ

โดยสาวอุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกแม่ชัดๆ🤣🤣 แม่ไม่เคยสอนเต้นท่านี้นะเนี่ย 🤣 ปูหนีบอีปิ ก็มา😆😆 #mydisneybabygirl” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องดิสนีย์กันอย่างมากมายว่า

ทะเล้นมากกกก😘 , รักที่สุด❤️❤️ , 😂😂😂😂😂😂😂😂😂 ต้าวน่ารัก❤️ , แก่นจิงๆหลานช้านนนนน😂😂🤣🤣😍😍😍😍😘😘😘💕💕💕 , หมดกันหนูดิสสส😂 ทามมายหนูทะเล้นจังลูกกก😂😂😂 , โอ้ยน่ารักมากหนูดีสๆๆ😂😂😂 ,

ทะเล้นมากค่ะหนูดิสสส รักๆ 💕 , น่ารักเกินต้าน มากเลย ดิส ดิส ❤❤❤ , ทะเล้นมากเลยจ้านู๋ดิส😍😍😍 , น่ารัก 5555555 ❤️ , โอ้ยยยยเจ้าดีสสสตีก้นๆ😍😘 โอ๊ยยยคลิปนนี้น้องดิสนีย์ทะเล้นมากจริงๆ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Aum Lukkana. (@lukkanaaum)

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999