อุ้ม โพสต์ไอจี ล่าสุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่ถือว่าอลังการสุดๆ สำหรับงานแต่ง ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ต. ค. 62 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ และหนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของ อุ้ม ลักขณา ที่มากันครบทั้งสามี บอล กฤษณะ ลูกสาวคนโต น้องการ์ตูน และลูกสาวคนเล็ก น้องดิสนีย์ ซึ่งแม่อุ้มนั้นได้พา น้องดิสนีย์ ออกงานครั้งแรกก็ทำเอาแม่อุ้มถึงกับออกมาโพสต์เดือดเลยทีเดียว

โดยโพสต์ภาพ น้องดิสนีย์ พร้อมระบุข้อความยาวเหยียดว่า ” เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก🥰ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย 😘แต่ด้วยความน่ารักของหนูหนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก 😭 แม่รู้ว่าหนูน่ารักใครๆก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคงัย เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดีน้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ

คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้😭 คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆเดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา 😭 เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยหละ 🙄 บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยันไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า🙄แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย 😩 ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆทุกคนด้วยเราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย😢 แม่ๆด้วยกันคงเข้าใจทีสุด😌 เฮ้อออออ😩ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง🙏🏻 ”

ออกงานครั้งแรก

แม่ก็โพสต์เดือดเลย

หลังมีคนมาหอมมาจับแก้มลูก

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999