อุ๊บ ตัดไม่ขาด เตรียมเคลียร์ใจกับ ลุงพล-ป้าแต๋น

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทองกับทาง ลุงพล และ ป้าแต๋น แห่งหมู่บ้านกกกอก ที่ก่อนหน้านี้ อุ๊บ รับหน้าที่เป็นผู้จัดการจัดหางานพาลุงพลป้าแต๋นออกอีเว้นท์ไปทั่ว แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ อุ๊บ โพสต์ข้อความว่า “เราจริงใจเทใจหมด…แต่ผลตอบรับกลับกัน…แม้โทรมายังอัดเสียงเราอีก…เพื่อ…อะไร…อึ้งเลยครับ!!!”

ต่อมาทางด้านของ อุ๊บ ก็ได้มีการไลฟ์สดร่วมกับ ครูชาไทย ซึ่งเป็นครูสอนเดินแบบ และมีการแจ้งให้ทราบว่างานกกกอกแฟชั่นวีก จะต้องมีการยกเลิก เพราะว่ามีคนประกาศขอถอนตัว และปฏิเสธงานของ อุ๊บ ทุกงาน ตนเองไม่อยากพูดถึงสาเหตุ และรู้สึกเสียดายมากเพราะเตรียมงานทุกอย่างไว้แล้ว

จากนั้นทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก “จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร” ที่จะคอยอัปเดตเรื่องลุงพลตลอด ก็ได้มีการโพสต์ว่า “#อย่าไปสนใจเรื่องกระแสดราม่าเลยครับ ดันๆ พี่นกยูง เป็น ผู้จัดการป้ากับลุง คอยจัดการเรื่องชุดเสื้อผ้าหน้าผมให้ป้ากับลุง อย่าลืมไปติดตามที่เฟสบุ๊ค Nokyoong Ponsuda นะครับ ชื่อช่องยูทูปว่า นกยูง หลานลุงพล”

งานนี้กระแสก็เลยยิ่งร้อนแรงชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดได้มีการอัปเดตข่าวดีว่า “เรื่องพี่อุ๊บ กับลุงพลป้าแต๋น ตอนนี้ ต่างฝ่ายต่างเงียบแล้วนะครับ มีการเข้าใจผิดนิดหน่อยแค่รอกระแสเงียบนะครับ ผมได้คุยกับ พี่อุ๊บ แล้ว จบนะครับดราม่า กระแสเงียบ จะมีการเคลียร์ใจกัน”

นอกจากนี้ทาง “จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร” ยังเขียนเพิ่มเติมไว้อีกว่า ” เพราะเข้าใจผิดใจร้อนโพสต์ครับ ตอนนี้ พี่อุ๊บ ก็จะเงียบปล่อยให้กระแสหายไปเอง นะครับได้คุยกันแล้ว พี่อุ๊บ แกใจร้อน ไม่มีทางออกเลยโพสต์ ระบายนะครับ จบได้แล้ว เพราะพี่อุ๊บ ก็รักลุงกับป้าครับ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ป้าอุ๊บนางก็เป็นแบบนี้พอหายงอนถึงเย็นลง ลุงกับป้าก็เป็นคนบ้านๆ ถ้าสบายใจถึงทำ ไม่สบายใจก็หลีกเลี่ยงถอยกันคนละก้าว ทั้งสองฝ่ายต้องปรับจูนและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ถึงจะไปกันได้ ไม่ว่าจะเคลียร์ใจกันแล้วลงเอยแบบไหน ก็ขอให้ยังเป็นมิตรต่อกันได้ ,

เรามองคนที่จิตใจดีกว่าค่ะ บางทีคำพูดมันก็ไม่ได้ตรงกับใจ ส่วนตัวเราคิดว่าพี่อุ๊ปเป็นคนจิตใจดีคะ แกทำบุญมากกว่าจะทำร้ายใคร บางทีอาจจะมีใครมาให้ความหวังแกแล้วก็มาผิดคำพูดกับแกก็ได้ , เข้าใจและให้กำลังใจทุกคนเหมือนเดิมจ้า❤❤❤❤❤❤❤❤

ขอขอบคุณ : อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง – Fanclub , จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan