อุ๊บ วิริยะ พร้อมสานต่องานในวงการ ให้ลูกชาย ลูกสาว ธันวา ให้ถึงที่สุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อนักร้องชื่อดัง ธันวา ราศรีธนู เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง ไก่ตาฟาง ได้เสียชีวิตลง เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 เมื่อเวลา 23.00 น. ซึ่งเจ้าตัวได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

ซึ่งเพื่อนศิลปินร่วมอาลัยครั้งสุดท้ายก่อนพิธีฌาปนกิจ โดยครอบครัวได้เคลื่อนศพของธันวา มายังที่วัดท่าซุงทักษิณาราม ตำบลไม้ตรา อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา แน่นอนว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัวด้วยค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของนักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ธันวา ยินดีให้การช่วยเหลือ ลูกชาย ลูกสาว ทั้งสองคนอย่างแน่นอนเพื่อให้มีงานในวงการบันเทิง

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “หลับให้สบายไม่ต้องห่วงอะไรนะครับน้อง #ธันวา #ราศีธนู เรื่องงานในวงการบันเทิงของ #น้องน้ำโขง และ #น้องแผ่นดิน ลูกสาวและลูกชายสุดรักของธันวา

#ครูอุ๊บ จะสานต่อให้ถึงที่สุดเลยนะครับ.. #น้องน้ำโขงน้องแผ่นดินลูกศิษย์ครูอุ๊บ จากสถาบันสอนเดินแบบ-บุคลิกภาพและการแสดง #Oop #Model #Thailand”

หลังจากนั้นอุ๊บก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า “แม้งานศพจะโดดเดี่ยวเดียวดาย..แต่ชื่อของเขาก็จะอยู่ในใจและความทรงจำของพวกเราตลอดไปครับ …เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วการประกอบพิธีฌาปนกิจ

#ธันวา #ราศีธนู ในเวลา 13.00 น. ณ เมรุ #วัดท่าซุ้ง #บางไทร #อยุธยา สงสารเด็กๆกันมาก..โดยเฉพาะน้องแผ่นดิน4-5ขวบเอง..กำลังเล่นโทรศัพท์และสงสัยถามแม่ว่า

#ทำไมรูปพ่อเยอะจังในโทรศัพท์ โถ..ลูก.ไร้เดียงสาจริงๆ #สู่สุขคติไปให้สบายสู่สวรรค์ชั้นฟ้า #โควิด19 Cr.ภาพข่าว Dechathorn Rungraung” แสดงความเสียใจด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:วิริยะ พงษ์อาจหาญ