อุ๊บ วิริยะ เปิดตัวลูกศิษย์ วัย 6ขวบ อีกคน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักปั้นมือทอง ที่ปั้นเหล่าศิลปิน ดารา ในวงการบันเทิงมามากมาย สำหรับ อุ๊บ วิริยะ ที่หลังจากได้ปั้นน้องเเจ๋วเเหวว เด็กขายพวงมาลัยกลางสี่เเยก มาปั้นเป็นนางเเบบในสังกัด พร้อมทั้งสอนเคล็ดลับต่างๆให้กับน้องเเจ๋วเเหววเเละต้องบอกเลยว่าในตอนนี้น้องเเจ๋วเเหววได้มีงานเข้ามารัวเลยค่า

เเละครูอุ๊บ วิริยะ ยังเผยว่า น้องเเจ๋วเเหววเป็นเด็กที่น่ารักมากๆ เชื่อฟังคำสั่งของครูอุ๊บทุกอย่าง เเละมีความจำดีเป็นเลิศ เพียงเเค่สอนน้องเเจ๋วเเหววไม่นาน ก็ทำทุกอย่างได้ออกมาดีสุด

ล่าสุด ครูอุ๊บ ได้ออกมาเผยเด็กปั้นอีกหนึ่งคน พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “#จริตอีครูไหนๆหรือจะสู้จริตครูอุ๊บ ลูกสาวใครครับ..สับมากๆค้า..เรียนพึ่ง2ครั้งแต่ทั้งปั๊วะทั้งสับฟาดงวงฟาดงา

จนอิแม่คนสอนตะลึงงึนงันกัน..โอ้..พระเจ้าช่วยกล้วยทอด…มิสเตอร์จอร์ด..ต้องร้องขอชีวิต…555 (น้องกอหญ้า 6 ขวบศิษย์เก่า..น้องแจ๋วแหวว 9 ขวบศิษย์ใหม่)#ครูอุ๊บ และ #หนูแจ๋วแหวว

#เด็กหญิงขายพวงมาลัยในตำนานใต้ทางด่วนเป๊ะท่าทุกองศา#Oop #Model #Thailandสถาบันสอนเดินแบบบุคลิกภาพและการแสดง..by..#ทีมครูอุ๊บ”งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาชื่นชมเลยว่า

“ดีใจแทนน้องด้วยค่ะที่ได้รับโอกาสจะติดตามความก้าวหน้าของน้องนะคะ,โอ้มายก๊อด..ไม่มีใครยอมใครทั้งครูและลูกศิษภ์..เป๊ะ ปังมากมายเลยค่ะ,หน้านิ่ง ตาจิกสุด,หนูฝันแบบนี้😭❤❤น้องๆเก่งมากค่ะ

โอกาสไม่ได้มีทุกคน รักษาไว้ให้ดีนะลูก, ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูที่ตัวแม่อุ๊บ ค๊า,น้องแจ๋วแหว๋วสายตานางจิกมาก😍,โตมาสวยแซ่บบบบไม่แพ้ตัวแม่พี่อั้มแน่ๆๆเลยคะ,เก่งมากค่ะ😍”

ขอบคุณข้อมูล: วิริยะ พงษ์อาจหาญ

เรียบเรียงโดย:setup999

May