อุ๊บ วิริยะ โพสต์เตือน เจนนี่

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงโดนขุดคุ้ย และเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้า โดยหนุ่ม เก้า เกริกพล ออกมาแฉ สาวเจนนี่ ถึงเรื่องส่วนแบ่งที่ไม่เท่าเทียมกัน ทั้งที่เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่หนุ่มเก้า ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่ง กับสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มียอดวิวถึง 350 ล้านวิว แต่หนุ่มเก้ากับได้เงินเพียง 1 หมื่นบาทเท่านั้น

ซึ่งดราม่ายังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะสาวเจนนี่โดนชาวเน็ตขุดเรื่องเก่าๆ ออกมาแฉเรื่อยๆ อย่างกรณีคลิปเจ้าหนี้ทวงเงิน 2 แสนบาท ถึงบ้านของสาวเจนนี่ ซึ่งก็เกิดการชุลมุน จนเกือบที่จะปะทะกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าชาวเน็ตให้ความสนใจกับคลิปดังกล่าวเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้คนในวงการหลายๆ คนเคยออกมาเจนนี่และให้คำแนะนำอยู่หลายคน

ล่าสุด ทางด้านของ อุ๊บ วิริยะ ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน ก็ได้ออกมาฝากคำแนะนำถึงเจนนี่ว่า ในฐานะเป็นผู้ใหญ่ 61 ปี รับเบี้ยยังชีพแล้ว พี่ไม่ชอบเด็กก้าวร้าวแบบเจนนี่ แล้วคนแบบนี้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน ดังก็ได้ก็ดับได้ ถ้าคุณพฤติกรรมแบบนี้ สังคมจะรังเกียจ

คุณจะเป็นหมาหัวเน่าเลย ไม่มีใครคบคุณ คุณอย่าคิดว่าคุณทนงตัวดังรวย เพราะว่าภาพที่ออกมาคุณต้องกตัญญูต่อพ่อแม่ด้วย ไม่ใช่ใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แล้วที่สำคัญคือ คุณจะสร้างใครจะเอาใครมาอยู่เป็นเด็กในสังกัด คุณต้องดูแลเขายามไม่มีกินคุณก็ต้องดูแลเขา ยามที่พ่อแม่เขาเดือดร้อนคุณก็ต้องดูแลเขา คุณมีร้อยล้านได้มั้ง คุณให้เด็กพันสองพัน เป็นหลักหมื่นมันกระจอกมาก นะคะเจนนี่

เจนนี่เปลี่ยนปรับปรุงนิสัยใหม่ หนูจะเกิดหนูจะอยู่ได้คนจะรักหนูตลอดไป ถ้าหนูยังทำนิสัยเหี้x หนูก็อยู่แค่นี้ ก็เตรียมตอกฝาโลงได้เลยนะ พี่พูดในฐานะคนในวงการบันเทิงผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแล้ว ฉันรู้อะไรเป็นอะไร แค่คำพูดก็พิสูจน์คนแล้ว การกระทำมันก็เป็นตัววัดผลด้วย คือวงการบันเทิงมันเป็นวงการมายา มันเหมือนถ้าคุณทำอะไม่ดีสังคมก็จะแอนตี้คุณ

ถ้าคุณทำดีสังคมก็จะชื่นชมคุณ จริงๆ เรื่องราวของผลประโยชน์ก็ต้องแบ่งกันตามถูกต้อง ตกลงกันยังไงล่ะ 30/70 40/60 ก็ว่ากันไป แต่ทั้งนั้นไอ้ตัวเลขเปอร์เซ็นต์ มันก็ไม่ได้มีความหมายอะไร มันเป็นเรื่องของความจริงใจ สำหรับน้องเก้าเจนนี่พี่ไม่รู้ว่าตกลงอะไรกันแต่ ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นเจ้าของค่าย เราต้องดูแลน้อง ดูแลเด็ก แล้วก็อย่าเอาเปรียบ

ซึ่งการเปรียบเด็ก การทำนาบนหลังคน มันไม่ยุติธรรม แล้วมันก็ไม่ถูกต้อง ฟ้าดินก็ลงโทษความจริงก็คือความจริง ถ้าจะเอาเขามาแล้วต้องดูแลเขาตลอดชีวิตเลย ถ้ามีเขามันก็มีส่วนที่ทำให้ผลงานเราประสบความสำเร็จ ตรงนี้เราต้องแยกแยะ ว่ามองตัวเราว่ายิ่งใหญ่คับฟ้า มันดังได้ก็ดับได้ มันเป็นวัฏจักรวงการนี้หนูจ๋า

ขอบคุณข้อมูล:Trends Story เกาะกระแส , รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย:setup999