อุ๊ ประกาศเดินเกมรุก รบอย่างสันติ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีการเคลื่อนไหวเรื่องประเด็นต่างๆของบ้านเมืองอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อุ๊ หฤทัย นักร้อง นักแสดง อดีตสมาชิกสภาเขตพระโขนง โดย อุ๊ นั้นมีผลงานเพลง และผลงานละครมากมายให้แฟนคลับได้ติดตาม แม้ว่าปัจจุบันจะไม่ค่อยได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้วแต่หลายคนก็ยังคงติดตามอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งตอนนี้ อุ๊ ได้เปิดค่ายมวยกับทางครอบครัว

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้บ้านเมืองนั้นกำลังมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย มีทั้งประชาชนออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย และมีทั้งประชาชนที่ออกมาปกป้องสถาบัน ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีจากข่าวสาร

แล้ว อุ๊ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นบ้านเมืองอยู่บ่อยๆ แล้วถ้าใครที่ตามข่าวคงจะทราบดีว่าในวันพรุ่งนี้ (27ตุลาคม 2563) กลุ่มของประชาชนปกป้องสถาบันนั้นได้มีการนัดหมายกันร่วมทำกิจกรรม ที่ลานพระบรมรูป ร.6 สวนลุมพินี ซึ่งจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันในวันพรุ่งนี้

แล้วพอไปส่องในเฟซบุ๊กของ อุ๊ พบว่ามีการแชร์ข้อความที่ระบุว่า “ผมเกิดมาในยุคภาคเหนือคือดงฝิ่น แดนขุนส่า ภาคอีสานกินดิน เพราะยากจน ภาคใต้พายุถล่ม คนล้มตาย ภาคกลางมีภัยแล้ง ต้องเข็นรถน้ำ เพราะสถาบันประเทศเราจึงได้ลืมตาอ้าปากอย่าทรพี ปากจะพูดอย่างไรก็ได้ ใส่ร้ายอย่างไรก็ได้ แต่ผลงานนิ่งเงียบและไม่เคยโกหก”

และโพสต์ล่าสุด(16ตุลาคม2563) อุ๊ ได้โพสต์เคลื่อนไหวประกาศเดินเกมรุก พร้อมมีการนัดหมายเวลา โดยมีการระบุว่า “ประกาศ เราจะเดินเกม​รุก​ รบด้วยสันติอหิงสา​สถานที่จะไม่ประกาศ​ จนถึงพรุ่งนี้​เวลา6โมงเช้า​ เคลื่อนไหว​ 10โมง”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชียร์ อุ๊ กันเป็นจำนวนมากเลยว่า ไปจ้ะ , สุดยอดครับ พี่อุ๊ให้มันรู้บาง… , ออกมากดดันมันบ้าง ซึ่ง อุ๊ นั้นจะออกมาประกาศเรื่องสถานที่ ที่นัดรวมตัวกันที่ไหนนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

นักร้องเสียงดี ทรงพลัง

ขอขอบคุณ : หฤทัย ม่วงบุญศรี

เรียบเรียงโดย : setup999

kan