อุ๋ย ผู้กำกับดัง แฉนาที ติ๊ก อกหัก โอ๋ ถึงกับออกอาการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าพระเอกตลอดกาล สามีแห่งชาติ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถทำเอาความหนุ่มความหล่อของเขาคนนี้ได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะมีลูกแล้วถึงสองคน

แต่ก็ยังดูดีมากๆยังคงมีสาวๆหลายคนหมายตาอยู่ก็เป็นที่น่าเสียดายมากเพราะเจ้าตัวได้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้วเรียบร้อยได้แต่แอบปลื้มและชื่นชมผลงานกันเขาต่อไปเรื่อยๆ

ล่าสุด ติ๊ก ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 งานนี้เจ้าตัวก็ได้มาเจอกับอดีตรักอย่าง โอ๋ ภัคจีรา ในฐานะเป็นพิธีกรดำเนินรายการมีการพูดคุยกันถึงเรื่องราวในอดีต

แฟนๆก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ที่มีแต่ความหวังดีให้กันอยู่เสมอแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานมากแล้ว ในบางช่วงบางตอนนี้ อุ๋ย นนทรีย์ ผู้กำกับชื่ดัง ที่แจ้งเกิด ติ๊ก

จากภาพยนตร์ในตำนานเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ก็ได้แฉนาที ติ๊ก อกหักโดนสาวเทเล่าเอา โอ๋ ถึงกับยกมือปิดหน้าไม่บอกก็รู้ว่าสาวคนนั้นคือใคร

โดย อุ๋ย เล่าว่า ตอนเจอครั้งแรกยังไม่รู้สึก ผมเดินขึ้นลงบันไดอยู่ พอเจอครั้งที่สอง ติ๊ก มีส่วนคล้ายคลึง แดง ไบเล่ มากๆเลยให้แคสติ้งไปถามเขาก็ปฏิเสธไม่เล่นหนัง

ผมลองให้บทเขาไปอ่านตอนหลังเขาก็ยินดีมาเล่นด้วยจำได้ว่าตอนกำลังถ่ายสักครึ่งเรื่อง ติ๊ก จะมีอาการอกหัก ซึมเศร้าไปเล็กน้อยให้กลุ่มเพื่อนๆเข้าไปช่วยกันปลอบใจ

สร้างความสนุกสนานทำให้เขากลับมาเล่นได้ การทำงานกับติ๊กผมทำหนังเรื่องแรกติ๊กก็เล่นหนังเรื่องแรกความสำเร็จที่เกิดจากความทุ่มเทของเราติ๊กมีความตั้งใจสูงมาก

ในการทำงานเชื่อฟังทำงานกันแล้วมีความสุขเฝ้ามองติ๊กมาตลอดจนถึงปัจจุบันติ๊กเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากๆมาหาพี่ทุกปีเห็นการเติบโตติ๊กอย่างงดงาม

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว