อุ๋ย มณีรัตน์ อดีตนางเอกดัง กับชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในวัย 52 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอเป็นนางเอกสาวที่โด่งดังมากจริงๆ สำหรับ อุ๋ย มณีรัตน์ วงษ์จีระศักดิ์ ปัจจุบันเธออายุ 52ปีแล้วแต่ยังสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยทั้งที่มีลูกแล้วหนึ่งคนแล้ว เธอดูแลตัวเองดีจังเลยเนอะ

หากจะเล่าย้อนกลับไปเส้นของ อุ๋ย เมื่อ 20 ปีก่อนเริ่มจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ถ่ายแบบโฆษณา จนมาถึงการเล่นมิวสิควิดีโอ จากนั้นมาโด่งดังในวงการบันเทิงกับผลงานละครที่ออกอากาศเมื่อปี 2532 ได้เล่นคู่กับ จอห์นนี่ แอนโฟเน่

โลดแล่นในวงการบันเทิงจนได้รับฉายา มาช่า 2 ในระหว่างนั้น อุ๋ย ตกลงคบหาเป็นแฟนกับอดีตนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ จนโด่งดังสะเทือนวงการ ความรักของทั้งคู่ไม่สมหวังก็ได้ตัดสินใจเลิกรากันไปในที่สุด

ต่อมา อุ้ย ก็มีข่าวที่ทำให้แฟนๆฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติใช้ชีวิตครอบครัวจนมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องจูเลียส ซึ่งตอนนี้ อุ๋ย ก็ได้เลิกรากับอดีตสามีชาวต่างชาติไปแล้วเรียบร้อยกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ตอนนี้เธอใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายสองคน ก่อนหน้านี้เธอก็ได้เล่าว่า การเลี้ยงลูกคนเดียวค่อนข้างเหนื่อยเหมือนกันแต่เราจะรู้สึกหนักหน่อยดูแลลูกชายอย่างเต็มที่เรียนรู้และใกล้ชิดให้ดีที่สุดและทำกิจการทางด้านสุขภาพ

และยังคงคิดถึงงานในวงการเสมอ ตั้งแต่มีลูกคนนี้ดวงขึ้นตลอดเวลาไปติดต่อเรื่องานกับผู้ใหญ่หรือใครก็แล้วแต่จะรอบรื่นมาก แฟนๆยังคิดถึงอยากเห็นผลงานการแสดงละครของ อุ๋ย กันอยู่เหมือนเดิม

สวยมากแม่

ไม่เปลี่ยนไปเลย