อูม วิยะดา โพสต์คลิปย้อนวัย เมื่อ 45 ปีก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ อูม วิยะดา อุมารินทร์ โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการการแสดงในปี 2516 ได้เล่นหนังใหญ่เรื่องแรกคือ “เทพธิดาโรงแรม” ของ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ออกฉายในปี 2517 ซึ่งได้ความสำเร็จอย่างท่วมท้น ต่อจากนั้นในช่วงปี 2521 – 2531 หันมารับบทนางรอง นางร้ายในภาพยนตร์

หม่อมวิยะดาขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงอุปนิสัยดี ร่าเริง เป็นที่รู้จักและยอมรับกันดีในวงการ และในช่วงปี 2522 หม่อมวิยะดาก็หันมารับเล่นละคร เรื่องแรกคือ ร่มฉัตร แต่มาประสพผลสำเร็จจริงๆ ในปี 2523 กับละครเรื่อง อีพริ้ง คนเริงเมือง ทางช่อง 3 ซึ่งได้รับความสำเร็จถึงขนาดต้องทำเป็นเวอร์ชันภาพยนตร์ ทำให้หม่อมวิยะดาได้กลับมาผงาดในบทนางเอกจอเงินอีกครั้ง ช่วงราวปี 2530

ปัจจุบันเจ้าตัวมีโอกาสย้ายตามลูกชายและหลานๆ ไปใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ในจังหวัดเลย ได้เริ่มต้นโครงการเกษตรผสมผสานบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ติดแม่น้ำ เพื่อปลูกผัก ผลไม้ เลี้ยงสัตว์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นชีวิตที่เรียบง่ายและสโลว์ไลฟ์สุดๆ

ล่าสุด ในTikTokของเจ้าตัว ได้ลงภาพจากหนังเรื่องทองพูนโคกโพ เมื่อ 45 ปีที่แล้ว บอกเลยว่าแม่สวยมากๆ “ตามเทรนด์บ้างจ้า 45 ปีผ่านไป… #ทองพูนโคกโพ”

ซึ่งหลังจากที่ แม่อูม ลงไว้มีคนดูเกือบ 2 ล้านคนภายในระยะเวลากว่า 15 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณๆๆๆๆๆๆๆๆ จ้า🙏

ลง #tiktok 15ชั่วโมง 😍 คนดูล้านห้าแสนกว่าๆ ❤️ กดหัวใจเกือบสองแสน 😃 คอมเมนท์พันเจ็ดกว่าๆ ยัง ยังเซฟคริปไปอีกสี่พันกว่าๆ

ผู้เฒ่าชื่นใจยิ้มได้ในภาวะเช่นนี้ ขอบคุณที่รักกันนะคะ 🙏” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

จากอดีตถึงปัจจุบันพี่อูมก็ยังน่ารักเหมือนเดิมครับ , สวยมากแม่ , สวยเสมอเลยค่ะ 🥰 , แม่สวยมากกก🥰🥰 , ย่าเปรี้ยวปรี๊ดดด , สวยมาก ค่ะ

ตอนสาวๆ คุณอูมสวยมากนะคะ หน้าทันสมัย หุ่นดี๊ดี ตอนนี้ก็สวยสมวัยนะคะ อีกอย่างชอบเวลาหัวเราะๆ สนุกมากเลย 🙂 แหม่ๆ สวยไม่เปลี่ยนเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:Viyada Umarin