อู๊ด เป็นต่อ บอกลาพนักงาน หลังโดนพิษ CV-19

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19ตอนนี้ในประเทศไทย บอกเลยถึงขั้นวิกฤตหนักมากจริงๆ พบผู้ติดเชื้อนับหมื่นรายต่อวันผู้เสียชีวิตอีกหลายร้อย

และคาดว่าน่าจะพุ่งขึ้นสูงอีกเรื่อยๆเลยทีเดียว แม้ว่าตอนนี้ประเทศไทยจะมีวัคซีนมาฉีดให้กับพี่น้องประชาชน บุคลากรทางการแพทย์แล้วก็ยังพบผู้ติดเชื้อสูง

แถมสถานการณ์โควิด-19ยังทำหลายๆคนเดือดร้อนกันอย่างเป็นมากเลยทีเดียวทำมาหากินกันไม่ได้เลย บางบริษัทถึงกับต้องจ้างพนักงานออกเปิดตัวลงไปจนน่าเสียดายเพราะสู้ไม่ไหวแล้วจริงๆ

เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มอย่าง อู๊ด เป็นต่อ ที่ต้องตัดสินใจหยุดธุรกิจของตัวเองลงเพราะทนพิษของโควิด-19ไม่ไหวแล้วจริงๆ โดย อู๊ด ได้โพสต์ภาพสะเทือนใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า” ภาพบอกลาพนักงาน แล้วพบกันใหม่ไม่รู้อีกเมื่อไหร่ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน ขอบคุณทุกคนครับ ❤️ ” จากนั้นเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์อีกว่า

” ขอบคุนทุกๆคนคับ กำลังใจดีขนาดนี้สู้คับ เพราะเราเป็นกู้ภัยหัวใจสู้ ❤️❤️❤️ ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ในกำลังใจ อู๊ด กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ อู๊ด คนเดียวที่เจอกับปัญหาเพราะทุกคนทั่วโลกและทั่วประเทศก็เป็นเหมือนกันหมดต้องปิดกิจการลงไปอย่างไม่มีกำหนดเปิด

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19นี้มันจะหายออกไปจากประเทศสักทีนะเนี่ย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะคะ

เชื่อว่าอีกไม่นานมันต้องกลับมาเป็นปกติดีเหมือนเดิมได้ เราต้องรอดไปด้วยกันออกไปไหนมาไหนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูล : pentor.aood