อเล็กซ์ เลิก ดา เอ็นโดรฟิน แล้ว (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับความรักของนักร้องสาวชื่อดัง อย่าง “ดา เอ็นโดรฟิน” และหวานใจชาวต่างชาติ “อเล็กซ์” ที่ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นสวิตกันสุดๆ จนเหล่าคนโสดต้องอิจฉา แต่ล่าสุดในงาน “JOOX SELECTION” ฝ่ายชายนั้นได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ลดสถานะดาลงแล้ว เหลือแค่เพื่อนที่ดีเท่านั้น

สำหรับสถานะกับดา ทุกอย่างดีมากครับ เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราผ่านเรื่องราวดีๆ มาด้วยกันเยอะมาก ตอนนี้เราก็ยังคงดูแลกันและกันอยู่ ยังคงทำงานด้วยกัน แต่ตอนนี้ลดสถานะลงเพราะแต่ละคนก็มีงานของตัวเอง และครอบครัวของตัวเองที่ต้องไปโฟกัส ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ช่วงนี้ผมยุ่งมาก เป็นโปรดิวเซอร์เดินทางไปทำงานกับศิลปินต่างประเทศบ่อยครับ การลดสถานะลงนั้น ผมไม่ได้ตัดสินใจในทันทีทันใด มันค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ เราทั้งคู่มีหลายเรื่องต้องคิด ต้องตัดสินใจ รวมถึงเทคแคร์กับหลายๆ สิ่ง ผมพยายามไม่โฟกัสกับความสัมพันธ์ประมาณนี้ครับ

ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคบกันใหม่นั้น ผมไม่แน่ใจอาจจะมีโอกาสนั้นครับ แต่สำหรับตอนนี้ผมยังไม่รู้ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเราแค่ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ยังคงคุยแชร์เรื่องราวต่างๆ รวมทั้งยังทำงานหลายๆ อย่างร่วมกันอยู่ พวกเราแค่ยุ่งมากๆ และพยายามไม่โฟกัสเรื่องความสัมพันธ์ ถ้ามีโอกาสก็รอดูกันอีกทีครับ สำหรับการกลับมาคบกันผมก็ไม่รู้จริงๆ ผมก็ตั้งใจทำงาน วันนี้ที่ดาไม่มาเพราะเขาไม่ว่างจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ

ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันก็เหมือนกับหลังจากที่คุณคบใครสักคนมานานหลายปี คุณก็จะได้เรียนรู้ และรู้จักตัวตนของเขาครอบครัวเขาครับ เราก็ต้องมาทำความเข้าใจและคุยกันว่า ความสัมพันธ์ของเราจะเป็นไปในทิศทางไหน ปัญหาที่ต้องจัดการก็จะเยอะขึ้น มันอาจจะเป็นแบบนั้น แต่พวกเราต่างก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ รู้สถานะกันดี ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงานจริงๆ

จบความสัมพันธ์อีกหนึ่งคู่

ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง

ชมคลิป

https://youtu.be/-bAraSS5fGs?t=30

ขอบคุณข้อมูล:alexsyps , daendorphine , zoomdara ข่าวบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999