อ่าง เถิงเทิง ชีวิตตกอับ ขอเปิดรับบริจาค

บันเทิง

ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่มันจะหมดไปจากประเทศสักทีกับสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำเดือดร้อนไปกันหมดเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงตลกชื่อดัง อ่าง เถิดเทิง นอกจากร่างกายจะไม่เอื้ออำนวยในการทำมาหากินแล้วเขายังป่วยเป็นโรคโปลิโอขาลีบอีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านของ อ่าง ก็พบว่าเจ้าตัวอยู่กับภรรยาที่อยู่กินกันมานานกว่า 8 ปี โดยภรรยาก็จะคอยอุ้ม อ่าง ไปโน้นมานี่ตลอดเพราะด้วยอาการไม่สบายประจำตัว

แขนขาที่เล็กลีบกลายเป็นอุปสรรคทำให้ อ่าง เดินไปไหนมาไหนไม่ค่อยสะดวกเหมือนคนทั่วไป อ่าง เผยว่าในช่วงสถานการณ์โควิด-19งานทั้งหมดก็ถูกยกเลิกตั้งแต่รอบแรกที่แพร่กระจายแล้ว

แถมยังมีเคราะห์ซ้ำกรรมชัด รถที่ใช้เป็นพาหนะออกไปทำมาหากินก็ยังมาเสีย ตอนนั้นตนตกใจมากเพราะหม้อน้ำรั่ว ควันลุกท่วมอยู่กลางสะพาน เรียกว่าเกือบตายจากเหตุการณ์ครั้งนั้น

ส่วนที่ขณะนี้ไม่เห็นตนไปขายน้ำส้มแล้วเพราะช่วงนี้ตนไม่มีทุนไปซื้อของ อย่างไรก็ตาม อ่าง ยอมรับว่าขณะนี้การใช้ชีวิตลำบากมากๆเพราะไม่มีรายได้เข้ามาแต่รายจ่ายกลับต้องกินต้องใช้ทุกวัน

บอกเลยว่าเพียงแค่บะหมี่ 1 ห่อยังไม่มีจะกินหากใครมีจิตเมตตาก็บริจาคเงินมาให้ตนได้ที่บัญชีของภรรยาขอให้ช่วยตนอีกสักครั้ง จะน้อยจะมากก็ไม่เป็นอะไรถือว่าได้ช่วยทำบุญให้นักแสดงตลกขาลีบคนนี้… สู้ๆนะคะทางเราก็เป็นกำลังใจให้

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : AMARIN TVHD