อ่านแล้วซึ้ง แอร์ ภัณฑิลา เผยที่มาชุดกุหลาบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงที่คบกันมานานมาก สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา กับ ดิว อริสรา ซึ่งทั้งคู่จะคอยดูแลช่วยเหลือกันอยู่ตลอดเลย อย่างก่อนหน้านี้ที่แฟนหนุ่มของ แอร์ ทำเซอร์ไพรส์ของแต่งงาน ดิว ก็เป็นแม่งานจัดให้ทุกอย่างหาชุดหารองเท้าให้ แอร์ คือดีมากจริงๆเพื่อนแบบนี้หายง่ายมาก

และเมื่อไม่นานนี้ ดิว ได้จัดงานเลี้ยงที่ขายออกและมีเซอร์ไพรส์ทุกคนเรื่องลูก แอร์ ก็ได้ไปร่วมงานด้วย โดย แอร์ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของเพื่อนที่กำลังเป็นว่าที่เจ้าสาวและว่าที่คุณแม่

พร้อมระบุข้อความว่า ” ยินดีและมีความสุขด้วยมากๆนะคะ @duearisara @jetsetseb ❤️☺️ รักxึงมากๆนะดิว ดีใจมากๆที่ได้อยู่เติบโตไปกับมึง ตั้งแต่เด็กๆวิ่งแคสงานกัน

จนมีแฟน และมีเบบี๋ในที่สุด!! วันนี้xึงจะได้เป็นหม่ามี๊ดิวแล้วน้าาา… อยู่แก่ไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะxึง🥰 🥺xึงก็รู้ วันแรกที่xึงบอกกูนี่น้ำตาคลอเลย

มันปลื้มใจแบบบอกไม่ถูก พูดว่ายินดีกับxึงแบบตลอดคืน แบบที่xึงยังงงว่าพูดบ่อยมากกก5555 รอนะ ลุ้นว่าจะได้เบบี๋ผู้หญิงหรือผู้ชาย… รอรางวัล 5555😜

ชั้นทายผู้หญิงนะ ไม่ต้องมาหลอกกัน ชอบใบ้ให้สับสน เดวบอกไม่ชอบแต่งตัว ไม่นู้น ไม่นี่ แต่ชื่ออะ มันช่ายยยยง่ะ.. หลานเสือของชั้นนนน… #sebduedate #duehappileeeverafter ”

จากนั้น แอร์ ก็ได้เผยที่มีของชุดกุหลายที่เจ้าตัวใส่ไปงาน ระบุว่า ” ดูน้องกุหลาบเดินแบบรอลงรูปไปก่อนนะคะ รูปเยอะมากกก..☺️, ชุดนี้มี 𝗦𝘁𝗼𝗿𝘆 นะ

ชุดจาก @magdabutrym ที่คุณดิวเค้าเลือกให้ใส่ในวันถูกขอแต่งงาน เป็นชุดที่แอร์รักมากกกก ที่คุณดิวเค้าบอกว่าชุดนี้แพงนะ ใส่มางานนี้สิ เหมาะกับงานธีมดอกไม้มาก

ไม่ใส่มาที่งานนี้จะให้ใส่ให้ไปเขาใหญ่หรือไง? ความคุณดิวที่น่ารักแบบนี้เสมอ ค่อยดูแลและเป็นห่วงเพื่อนตลอด อยากให้เพื่อนสวย

อยากให้เพื่อนดี รักนะคะคุณดิว @duearisara 🥰💘 #sebduedate #duehappileeeverafter ” ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไม ดิว ถึงมีแต่เพื่อนรักมากมายขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : bunnyaire