อ่ำ อัมรินทร์ เผยโมเมนต์น่ารัก ถ่ายรูปคู่ลูกสาว น้องแอลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ น้องแอลลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อ่ำ อัมรินทร์ และอดีตภรรยา จอย อัจฉริยา ที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

แถม น้องแอลลี่ ได้แจ้งเกิด ในวงการเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอนั้นเป็นศิลปินคนแรกของค่าย 411 อีกด้วย และเพลงที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักน้องแอลลี่ทั่วบ้านทั่วเมือง

ก็คงจะเป็นเพลง How to love นอกจากนี้ยังมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเรื่อยๆ ค่ะ และแน่นอนว่าทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ น้องแอลลี่

มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด พ่ออ่ำ และน้องแอลลี่ ได้มาเจอกันอีกครั้งก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพคู่สักนิดให้คิดถึง โดยพ่ออ่ำได้ระบุแคปชั่นน่ารักๆ เอาไว้ว่า “ตัวจริงน่าร๊ากก..น่ารัก❤️”

เรียกได้ว่าน้องแอลลี่ยิ่งโตยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่าา แถมอีกนิดจะสูงแซงหน้าคุณพ่อแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้ จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ดีใจกับคุณพ่อ ด้วยนะคะ มีลูกสาวน่ารักและเก่งมากเลย , น่ารักแพ็คคู่ค่ะ❤️❤️

น่ารักทั้งป๊ะป๋า ทั้งน้องจิ๋วเลยค่ะ , หน้าเหมือพ่ออ่ำเลยแอลลี่❤️ , น่ารักมากคาะ , น่ารักมากๆค่ะ​ , น่ารักและเก่งมากๆค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าพ่อลูกสวยหล่อแพ็คคู่เลยนะคะ

แถมโมเมนต์นี้ยังถือว่า่เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารัก จนใครๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้ค่ะ นอกจากนี้ น้องแอลลี่ ยังหน้าตาดีได้พ่อมาเต็มๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:amarin365 , allynitibhon