อ้น ศรีพรรณ อวดแฟชั่นล่าสุด ชาวเน็ตถึงกับลั่น เกือบทำให้บาปอีกแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ อ้น ศรีพรรณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนเฮฮา ตลก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในวงการ

และถ้าใครติดตามไอจีของอ้นจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพและโพสต์คลิปตลกๆ ฮาๆ แบบไม่ห่วงสวย ให้แฟนๆ ได้ยิ้มและหัวเราะตามอยู่เป็นประจำเลยค่าาา

ล่าสุด อ้น ก็ทำเอาแฟนๆ หลุดโฟกัสกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อวดแฟชั่นในชุดสีที่ใครมองแว๊บแรกก็นึกถึงจีวรพระเป็นอย่างแรกแน่นอน

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สวย เนี้ยบ เรียบ เอาอยู่ …ต้องผ่านมือ พี่หมู อาซว่า @polpatasava 🙇🏻‍♀️ @asavagroup #แต่งหน้าท้าโควิด @wirulpad #โอ๋แฮร์แคร์ทุกทรง

@aohair #ภาพเหม่อภาพเผลอ #ขอเสนอพี่โอ๋ราเชล☺️ @oh_rachel” ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ทักเจ้าตัว

เป็นเสียงเดียวกันว่า มองตอนแรก นึกว่าพระบิณฑบาตร 55555 , ขอโทษที่มองเป็นพระ หาเรื่องบาปอีกละ555555555😢😂🔥 , แว้บแรกใจหายแว้บ นึกว่าใส่สะบง พ ส 😂😂😂😂 ,

หนูขอโทษแว๊บแรกหนูมองเป็นพระ😂😂😂🙏 , แว๊บแรกเลย😅พส.ก็เข้ามา , จีวรปลิวแล้วค่ะป้าอ้น 🙏🙏❤️❤️🔥🔥 , นึกว่าจีวรปลิวค่ะคุณโอ้นนน😂😂😂 , หนูขอโทษนะโป้นเเว๊บเเรกหนูมองเป็นพระ🤣

แหม่ๆ ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้กระแส พส.หรือพระสงฆ์ที่ชาวเน็ตใช้เรียกแทนพระ 2 คนดังอย่าง พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง กำลังมาแรงอย่างมากในโลกออนไลน์ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ohnsri1000