อ้น สราวุธ ชื่นชม ฟลุค-แอปเปิ้ล มีน้ำใจช่วยเหลืออีกหลายชีวิตให้รอดไปด้วยกัน

บันเทิง

จากการแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักมากๆเลยทีเดียวเดือดร้อนไปตามๆกัน ก็เหมือนกับธุรกิจของคู่สามีภรรยาคนดังอย่าง ฟลุค จิระ กับ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ที่ต้องปิดคลินิคเสริมความงามไปก่อนแต่ทั้งคู่ก็ยังช่วยเหลือลูกน้องในบริษัทอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม อ้น สราวุธ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชื่นชม ฟลุค แอปเปิ้ล ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า” #วันพระใหญ่ วันสำคัญทางธรรม …ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผม แชร์เรื่องทางโลก เรื่องนี้นะคับ 📍

ความยากลำบาก อุปสรรคต่างๆ ทำให้เราได้เห็นนำ้ใจของคนด้วยเช่นกัน … ฟลุ๊ค @fluke_jira และน้องเปิ้ล @appleminiberry เป็นน้องสองคนที่รู้จักกันมานาน รับรู้ความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาชีวิตของตัวเองมาตลอดจนมีครอบครัว …เป็นน้องสองคนที่มีนำ้ใจดีดีมาให้เห็นเสมอ (แม้อาจจะไม่เป็นข่าว)

ในช่วงวิกฤติแบบนี้ การแบกธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหนัก ก็เป็นสิ่งที่ผมเห็นการต่อสู้นี้ในผู้ประกอบการทุกท่าน …การเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องอุ้มภาระในหลายๆอย่าง แต่ยังมีนำ้ใจช่วยเหลืออีกหลายชีวิตให้รอดไปด้วยกันแบบนี้

ผมชื่นชมมาก …ฟลุ๊คและเปิ้ลจึงใช้กำลังที่พอมีแบ่งส่วนออกไปเพื่อสร้างธุรกิจเล็กๆให้พนักงานของเค้าได้มีช่องทางทำมาหากินไปด้วย ในขณะที่ทุกคนว่างงาน (เพราะคลีนิคยังต้องปิดทำการ)

อดทนสู้และรู้จักแบ่งปันกันไปด้วยได้ …พลังเหล่านี้ ก็ส่งผลเป็นกำลังบวกให้เรายังได้หล่อเลี้ยงความหวัง และเป็นบทเรียนแห่งการพัฒนาจิตของตัวเราเองไปด้วยในช่วงยากลำบากยากเย็นกันต่อไป

#ขอแสดงความชื่นชมกับน้องทั้งสองและผู้ประกอบการทุกท่านที่แสดงส่วนของความเมตตานี้ ให้สังคมได้เห็นคับ #อนุโมทนาสาธุ📍เข้าไปอุดหนุนช่วยเหลือกันได้ตามช่องทางที่ลงรายละเอียดไว้ให้ได้เลยนะคับ #เลื่อนดูนะ ”

โดยทาง หนุ่มฟลุค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า” โอ้ยพี่ ขอบคุณมากๆเลยครับ ” สาวแอปเปิ้ล ก็เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “ฮืออออ 😢😢😢😢 พี่อ้น ขอบคุณมากๆนะคะพี่ ❤️

รักและหวังดีเสมอ พวกเราทุกคนสู้ไปด้วยกัน ชอบคำนี้มากๆเลย ไม่มีใครอิ่มแต่ทุกคนรอดไปด้วยกัน” เราไม่จำเป็นต้องกินอิ่มคนเดียว แต่ขอแค่ทุกคนได้กิน ❤️ น้องๆพนักงานเห็นต้องดีใจมากๆแน่ๆ ❤️❤️❤️❤️😢😢😢 สู้ๆงับ ”

ขอบคุณข้อมูล:aonsarawut_sky

เรียบเรียงโดย: setup999