อ้น สราวุธ รีวิว เจอร้านอาหารบ้านๆ ถูกปากสมใจอยาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อ้น สราวุธ มาตรทอง วัย 45 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวปัจจุบันก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่องฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา

ล่าสุด อ้น ได้เดินทางไปเที่ยวไปไหว้พระขอพรที่ จ.นครศรีธรรมราช ในขณะเดียวกันเจ้าตัวได้เจอร้านข้าวแกงบ้านๆที่อร่อยและถูกใจมากก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมกับรีวิวให้ฟังว่า

” หรอยแรง ! 😘 #นครศรีธรรมราช ( ๑๑ ) .”แต่งงานกันเถอะ” ยัง ยังไม่เข็ด 😄 เจอของอร่อยถูกปากเป็นหลุดคำนี้ตลอด 55555 — ตั้งใจไว้ว่าทริปนี้ หนึ่งในสามสิ่งที่อยากทำให้ได้คือ

ได้ทานอาหารแบบบ้านๆ(แต่ต้องอร่อยนะ) ที่คนพื้นถิ่นนครศรีธรรมราชเค้าทานกัน ไม่ติดว่าอยู่ในซอย หรือริมถนน ร้านเล็กหรือใหญ่ แค่อยากเข้าถึงรสชาติที่คุ้นปากของคนพื้นที่จริงๆ แล้วก็สมอย่างหวัง

— ร้านนี้อยู่ริมถนน คนนครศรีธรรมราชชอบแวะทาน และได้ข่าวว่า ท่านชวน หลีกภัย ได้เคยมาแวะทานแล้วด้วย ! งั้นลองคับ📌#ร้านข้าวแกงป้าเอียด (หน้าเทศบาลพรหมโลก) สุดคับ !!! ตั้งใจว่าจะนั่งทานที่ร้าน

แต่เวลาไม่พอเลยซื้อกลับมาทานที่ที่พัก แบ่งเจ้าของบ้าน และแยกอีกหนึ่งชุดไปถวายเพลพระ (อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคับ) — 500 บาทนี่คือได้มาเยอะมากกกก เจ้าของร้านถึงกับขอเวลาคิดเงินทวนไปทวนมากันเลย

ไม่มีให้สแกนจ่าย ก็หยิบสมุดบัญชีมาให้โอน ! 😅 แกบอก “ชาวบ้านแถวนี้ไม่ซื้อทานเยอะขนาดนี้” 5555 เอ็นดู 🙏🏻 ข้าวแกงป้าเอียดอร่อยมากจริงๆ แกงคั่วไก่นี่ ถึงใต้ มาก 🏆 จนอยากจะให้เอารูปถ่ายหน้าเราติดไว้ข้างหม้อกันเลยทีเดียว !!! 😄

— ความน่ารักของคนต่างจังหวัด ชาวบ้านแบบนี้อบอุ่น ได้พบเจอเมื่อไหร่ก็ชุ่มชื่นหัวใจและรู้สึกว่า นอกจากสถานที่สวยๆก็ความรู้สึกเป็นมิตรที่ได้รับจากผู้คนพื้นถิ่นนี่ล่ะ เป็นเสน่ห์

ที่จะเรียกให้นักเดินทางกลับไปครั้งแล้วครั้งเล่า 🙏🏻 ขอบคุณคุณป้าคุณน้าสำหรับลูกเสาวรสและลูกมะม่วงหาวมะนาวโห่ที่ไปเก็บมาแบ่งให้สดสดกันเลยนะคับ 📌 ครั้งหน้าจะกลับไปนั่งทานที่ร้าน ตามสัญญาคับ • ” ถูกและดีมีอยู่จริง

ขอบคุณข้อมูล : aonsarawut_sky