อ้น สราวุธ ส่งข้อความถึง นิชคุณ-แบมแบม หลังมีดราม่าสนั่น

บันเทิง

ร้อนระอุไปทั่วทั้งโซเชียลจนกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักเลยทีเดียว หลังจากที่พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้พูดชื่นชม ลิซ่า BLACKPINK ดังระดับโลกเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มหล่ออย่าง นิชคุณ และ แบมแบม

ทำชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นจนทำให้แฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว ซึ่ง มดดำ ก็ได้ออกมาขอโทษ นิชคุณ แบมแบม ผ่านสื่อแล้วในขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ยังทักข้อความไปขอโทษทั้ง 2 คนด้วยตัวเอง

ซึ่งทั้ง 2 ก็ไม่ได้มีการโกรธเคืองอะไรบอกว่าเข้าใจแถมถ้ากลับไทยเมื่อไหร่ยังจะนัดกันไปทานข้าวด้วยกันอีกด้วยบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่ารักสุดๆเลยทีเดียวค่า ทำ มดดำ รู้สึกผิดหนักเข้าไปอีก

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง อ้น สราวุธ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยถึงความในใจส่งถึง นิชคุณ แบมแบม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” จงยืนหยัดอย่างมั่นคง 🏆.พี่อ้นขอเป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองคนนะคับ #นิชคุณ #แบมแบม……… เชื่อว่ากว่าจะมายืนอยู่ในจุดนั้นได้

ต้องผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านลำบาก ผ่านท้อ ผ่านเหงา จนแทบจะหมดใจ #แต่น้องแน่มากที่มาถึงวันนี้ …….. ไม่ต้องรู้สึกโดดเดี่ยวหรือเสียใจอะไรทั้งนั้นพี่ เพื่อน แฟนๆที่รักน้องทุกคน

ส่งกำลังใจไปอยู่ใกล้ๆเสมอแม้อาจไม่ได้เห็นหน้ากันครบทุกคน ……. คนที่ทำชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ 🇹🇭 รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้กับคนรุ่นหลังๆ

หรือแม้แต่คนรุ่นเดียวกัน เป็นตัวอย่างในความอดทนพากเพียรและมานะพยายาม ย่อมเป็นคนที่สง่างามอย่างไม่ต้องสงสัย 🏆.KEEP ON FIGHTING BROTHERS. ✌🏻😉✌🏻

#เชื่อว่าเดี๋ยวต้องมีคนมาส่งกำลังใจให้น้องตรงนี้อีกเพียบ คอยดูสิ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : aonsarawut_sky