อ้วน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังนั่งดูคลิปเก่าภรรยา มะม่วง (คลิป)

บันเทิง

จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในหลายประเทศช่วงนี้ เลยทำให้หลายๆ คนต้องหยุดเดินทางระหว่างประเทศ เพื่อลดการแพร่ระบาดและการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 งานนี้เลยทำเอาว่าที่คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดง

อย่าง “อ้วน รังสิต” ถึงกับเศร้าเพราะเจ้าตัวนั้นต้องห่างภรรยาสาวชาวเกาหลีอย่าง “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือมีชื่อไทยน่ารัๆ ว่า “น้องมะม่วง” ซึ่งตอนนี้ได้ตั้งท้องแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่นั้นตั้งหน้าตั้งรอคอยมานานถึง 3 ปีกว่า

แต่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นยังต้องห่างกัน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้น้องมะม่วงยังคงอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนหนุ่มอ้วนนั้นอยู่ที่ประเทศไทย แถมยังต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่นแถมยังเป็นการ

ทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และล่าสุดหนุ่มอ้วนได้ออกมาโพสต์คลิปตอนที่เจ้าตัวไปเที่ยวกับภรรยา ซึ่งเป็นคลิปที่สาวมะม่วงกำลังเล่นหิมะอยู่ แถมยังกินอีกด้วย ด้วยความฮาและความน่ารัก

ของสาวมะม่วงที่หลายคนยังจำได้ดีก็ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้วไม่อยู่ เมื่อได้ดูคลิปดังกล่าว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทำไมนั่งดูเทอ น้ำตากลับไหล 🥺 너무 보고 싶다” งานนี้เหล่าเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังหนุ่มอ้วนกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเข้าใจหัวอกของหนุ่มอ้วนเลยจริงๆ คงจะคิดถึงลูกและภรรยามาก เพราะไม่เคยต้องห่างกันนานขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องอกทนให้

หนุ่มอ้วนนั้นอดทนอีกนิดเพราะตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังให้กับหนุ่มอ้วนและทุกคนด้วยนะค่าาา ยังไงเราทุกคนก็ต้องจับมือกันข้ามผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ไปด้วยกันให้ได้ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999