อ้วน รังสิต คิดถึงภรรยา ทำได้เพียงเป่าเค้ก ผ่านจอ นับวันรอที่จะได้เจอ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม อ้วน รังสิต ที่ตอนนี้ต้องห่างกับภรรยาสาวชาวเกาหลีอย่าง น้องมะม่วง ที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอดเป็นระยะเวลานานกว่า 3 เดือนแล้ว เพราะไวรัสโควิด-19 ระบาด

จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปดูแลภรรยาที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ และเมื่อถึงวันเกิด น้องมะม่วง เมื่อค่ำคืนวานที่ผ่านมามีภาพปนเศร้าเกิดขึ้นหลัง อ้วน ได้ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นภาษาเกาหลีให้กับภรรยา เป็นการเป่าเค้กพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยรูปถ่าย

หลายคนที่ได้เห็นแล้วก็ต่างส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว โดยหนุ่มอ้วนได้อวยพรวันเกิดภรรยา ซึ่งระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆอย่าง

ทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง3เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาละน้า ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆเรื่องในชีวิต

ผมก็จะเป็นแรงผลักดันความสุขนั้นๆด้วยตัวเอง นั่นคงเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มากที่สุด และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ผมก็จะเป็นคนกระตุ้นให้ออกกำลังกายอีกด้วย ดังนั้นอย่างอแงนะ จุ๊บๆ 💋💋 สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆนะจ๊ะ 🎂🎂🎂🎁🎁🎁 #생일축하합니다 #축하해요”

และงานนี้ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่หนุ่มอ้วนเท่านั้นที่คิดถึงภรรยา เพราะทางของมะม่วงเองก็คงคิดถึงหนุ่มอ้วนเหมือนกัน คงนับวันที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแล้วอย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังให้กับทั้งคู่นะค่าาา

ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กำลังเริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานก็จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างที่หวังเอาไว้แน่นอน อดใจรอกันอีกหน่อยนะค่าาา เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆอย่างทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง3เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาละน้า ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆเรื่องในชีวิต ผมก็จะเป็นแรงผลักดันความสุขนั้นๆด้วยตัวเอง นั่นคงเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มากที่สุด และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ผมก็จะเป็นคนกระตุ้นให้ออกกำลังกายอีกด้วย ดังนั้นอย่างอแงนะ จุ๊บๆ 💋💋 สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆนะจ๊ะ 🎂🎂🎂🎁🎁🎁 #생일축하합니다 #축하해요

A post shared by Rangsit Sirananon 维尼 (@auan_rangsit) on

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999