อ้วน รังสิต พาภรรยาและลูกชาย ชมบ้านหลังใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ มะม่วง

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโรฮา ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และก่อนหน้านี้หนุ่มอ้วนได้ออกมาโพสต์คลิปความคืบหน้าบ้านที่กำลังก่อสร้าง ดูเหมือนว่า น้องโรฮา กำลังจะมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นแล้ว เพราะดูจากโครงสร้างก็เห็นเลยว่า

บ้านหลังใหญ่และน่าจะสวยมาก และสำหรับบ้านหลังนี้สร้างขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงที่ดูเหมือว่าจะสร้างด้วยเงินสดด้วย ซึ่งบ้านของหนุ่มอ้วนอยู่แถวย่านอ่อนนุชค่ะ

ล่าสุด หนุ่มอ้วน ได้ออกมโพสต์ภาพขณะที่พาภรรยาและลูกมาชมบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างคืบหน้าไปเยอะพอสมควร โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Home Sweet Home 🏡” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ใกล้ความจริงแว้วววว

บ้านใครจะเสร็จก่อนกัน 😁 , บ้านใกล้เสร็จ โรฮา รูปหล่อ จะได้เข้าอยู่แล้วครับ , บ้านน่าอยู่มากๆhnyพี่อ้วนและครอบครัวด้วยนะครับบบ😍

ตอนแรกผมคิดว่า จะสร้างบ้านไห้เสร็จเลย ค่อยไปรับลูกที่เกาหลีมานี่ แหม่ๆ เรียกได้ว่าอีกไม่นานบ้านที่หนุ่มอ้วนสร้างให้ลูกและภรรยาใกล้เสร้จแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit