อ้วน รังสิต อยู่เกาหลีนาน ล่าสุดเปลี่ยนไปมาก

บันเทิง

สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ อ้วน รังสิต และภรรยาคนสวยชาวเกาหลี น้องมะม่วง เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไปอีกหนึ่งคู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องซารัง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วยเพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มอ้วนและสาวมะม่วงออกมาโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าหนุ่มอ้วนนั้นเตรียมตัวกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยแล้ว หลังไปอยู่ที่เกาหลีนานถึง 3 เดือนตั้งแต่ภรรยายังไม่คลอดลูกชาย

ล่าสุด หนุ่มอ้วน ก็ทิ้งท้ายก่อนกลับไทย ทำเอาไอจีคอมเมนต์แทบแตก กับภาพในไอจีของหนุ่มอ้วน ที่มีการปรับแต่งผ่านแอพแล้วเรียบร้อย กลายเป็นอปป้าเกาหลีแบบเป๊ะ โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ก่อนกลับไทยขอหน้าเป็นเกาหลีหน่อย😜😂😆”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า หน้าเด็กมากค่ะ , คล้ายหยางหยาง , หล่อเชียว😘😘😘😘 , โอปป้า , มีความคล้าย หยางหยาง 😂😂😂 , หวานไป , หล่อมาก😂😂👏👏❤️ ,

พ่อ ดูดีมาก , 55555 ได้เลยหน้าโอปป้าา😂 , นี่น้องโรฮาตอนโตรึป่าวคะ😁 , หล่อลืมเลยจ้าาาา😁😂 , คือใครหล่อมาก👏👏👏 , โอปป้าเลบคะ😅🤗 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มอ้วนไปอยู่เกาหลีนานๆ จนหน้าตาเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999