อ้วน รังสิต อวดความน่ารัก น้องซารัง ในวัย 2 เดือน

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ น้องมะม่วง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องซารัง ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มอ้วน

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด อ้วนได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกชายในวัย 2 เดือนให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อายุ2เดือนกับน้ำหนัก5.6กิโล👶🏻 @roha_oppa” ต้องบอกเลยว่าน้องซารังนั้นน่ารัก และจ้ำม้ำมากๆ เลยนะคะ

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เหมือนแม่เลย , ภาพนี้เหมือนแม่มากค่ะ , หล่อแพ๊คคู่💕 , น่ารักสุดๆ ❤️ ,

น่าเหมือนแม่…โตวัยจัง😘💕 , น่ารักกกมากเลยครับโตอีกหน่อยคงแบบเกินต้าน 😍❤️❤️, หน้าเหมือนคุณแม่เลยค่ะ , โอย..น่ารักมากกกก❤️❤️❤️❤️

น่ารัก❤️❤️❤️ , น่ารักขนาดนี้มีอีกสักสามคน , 😍😍น่ารักมากกค่ะ , น่ารักจัง😍❤ , โอ้โฮ…หมูน้อยโรฮา❤️❤️❤️ , 😍😍😍มะม่วงน้อย น่ารักมากมาย❤️❤️😘😘😘

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999