อ้วน รังสิต อัปเดตความคืบหน้า บ้านหลังใหม่ ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือ มะม่วง

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโรฮา ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้

หนุ่มอ้วนต้องจำใจบินกลับเมืองไทยมาทำงานก่อน ทำให้ต้องห่างภรรยาและลูกสุดที่รัก ที่ตอนนี้ยังอยู่ที่บ้านเกิดประเทศเกาหลี และดูเหมือนว่าคุณพ่อจะคิดถึงลูกชายมากๆ เลยค่าาา

ล่าสุด หนุ่มอ้วนได้ออกมาโพสต์คลิปความคืบหน้าบ้านที่กำลังก่อสร้าง ดูเหมือนว่า น้องโรฮา กำลังจะมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นแล้ว เพราะดูจากโครงสร้างก็เห็นเลยว่า

บ้านหลังใหญ่และน่าจะสวยมาก และสำหรับบ้านหลังนี้สร้างขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงที่ดูเหมือว่าจะสร้างด้วยเงินสดด้วย ซึ่งบ้านของหนุ่มอ้วนอยู่แถวย่านอ่อนนุชค่ะ

โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Wonderful day 🌤” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยค่าาา

ถ้าเสร็จแล้วคงจะสวยน่าดู แค่เห็นโครงสร้างก็รู้ว่าสวยแน่ค่ะ👍👏❤️ , แค่โครงสร้าง ก็สวย กว้างขวาง ดีใจกับ ครอบครัวด้วย จะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน😮😮😍❤️❤️❤️

บ้านพี่อ้วน หลังใหญ่มากค่ะ น่าอยู่จังเลยนะค่ะ , มีสนามหญ้าให้โรฮาวิ่งเล่นแล้ว , ไว้เสร็จพาไปเที่ยวบ้างนะพี่อ้วน คิดถึง , งดงามคร้า​ รอชมตอนเสร็จนะคร้า​ น้อกับคุณมะม่วงยิ้มรอแล้ว

เรียกได้ว่าอีกไม่นานคงได้เห็นบ้านหลังงามของหนุ่มอ้วนแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มอ้วนด้วย อีกไม่นาน น้องโรฮาน ก็จะมีที่วิ่งเล่นแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit