อ้วน รังสิต เจออุปสรรคอีกครั้ง หลังใกล้ที่จะได้เจอหน้าภรรยาและลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม อ้วน รังสิต และภรรยาสาวชาวเกาหลีอย่าง ปาร์ค ฮยอนซอน หรือมีชื่อเรียกไทยๆ ว่า น้องมะม่วง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวมะม่วงกำลังตั้งท้องอยู่

ซึ่งทั้งคู่นั้นตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานานถึง 3 ปี แต่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นยังคงต้องห่างกัน เพราะสถานการณ์โควิด -19 ระบาด ทำให้มะม่วงนั้นยังคงอยู่ที่เกาหลีใต้ ส่วนตัวของหนุ่มอ้วนเองอยู่ทีเมืองไทย ซึ่งดูเหมือนว่ายิ่งห่างกันก็ยิ่งคิดถึงกันมากๆ

เพราะก่อนหน้าหนุ่มอ้วนได้ออกมาโพสต์คลิปของภรรยาที่กำลังเล่นหิมะและกินหิมะ ด้วยความฮาความน่ารักของมะม่วงที่ทำเอาหลายๆ คนยังจำได้ดี งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มอ้วนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อได้ดูคลิปของภรรยา

และเมื่องานวันเกิดของมะม่วงที่ผ่านทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่เป่าเค้กด้วยกันเหมือนทุกปี หนุ่มอ้วนได้แต่เป่าเค้กและอวยพรวันเกิดผ่านทางหน้าจอมือถือเท่านั้น ตอนนี้หลังจากสถานการณ์การแพร่บาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ พบผู้ติดเชื้อน้อยลง

ดูเหมือนว่าหนุ่มอ้วนเองก็จะมีข่าวดีมาให้แฟนคลับเฮ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับวีซ่า พร้อมกับเผยว่าความฝันของเจ้าตัวนั้นใกล้จะเป็นจริงแล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นใกล้จะได้เดินทางบินลัดฟ้าไปหาภรรยากับลูกที่ประเทศเกาหลีแล้ว

ล่าสุด ดูเหมือนว่าสถานการณ์ที่เกาหลีไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เมื่อหนุ่มอ้วนนั้นได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับภรรยาพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหนือ-ใต้ ใจเย็นๆอย่าเพิ่งยิงกันนะ อีกไม่กี่วันแล้ว 🥺 #รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมแดนเกาหลี”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มอ้วนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าน่าสงสารหนุ่มอ้วนมากๆ เลยค่าาา จะได้เจอหน้าภรรยากับลูกทั้งทีก็ต้องเจอกับอุปสรรคทุกครั้ง อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999