อ้วน รังสิต เซอร์ไพรส์ให้ของขวัญภรรยา ทำเอากรี๊ดหนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวชาวเกาหลี มะม่วง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องซารัง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่าน้องซารังนั้นทำแฟนๆ หลงรักตั้งแต่แรกเห็นก็เลยก็ว่าได้ แถมครอบครัวของหนุ่มอ้วน

ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย และครอบครัวนี้ยังมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำอีกด้วยค่าาาา

ล่าสุด หนุ่มอ้วนก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ภรรยา หลังเห็นภรรยาเหนื่อยเลยซื้อของขวัญมาปลอบใจ ซึ่งงานนี้ทำเอาภรรยาถึงกับกรี๊ดลั่นเลยทีเดียว โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซื้อข้าวกับผลไม้มาฝากภรรยาสุดที่รัก🍚🍎

อนาคตไม่รู้ว่าอะไรจะเกิด ปัจจุบันขอให้คุณมะม่วงมีความสุข ช่วงนี้กลับเกาหลีไม่ได้คงจะเครียดด้วย ปีหน้าจะพยายามสานฝันของนางให้สำเร็จ ปีนี้แค่นี้ก่อนละกันเนอะ เลิฟๆ ❤️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

ตอนมะม่วงพูดภาษาเกาหลี อารมณ์แบบดูหนังระกเกาหลีตอนพระเอกเซอร์ไพรส์นางเอก 🤣 , น่ารัก❤️ คุณแม่มะม่วงแฮปปี้มากๆ เราเข้าใจคนเป็นแม่เลยดูแลลูกคือเหนื่อยแต่พอมีอะไรเซอร์ไพรส์สามีหน่อยมันแฮปปี้ มีพลังที่จะทำอะไรต่อไป 🥰 ,

ปลื้มใจแทนเลยค่ะ..มีสามีดีและเอาใจภรรยา!! คุณแม่มะม่วง..กับคุณพ่ออ้วน..เป็นคู่ที่เหมาะสมกันทีีสุดเลยค่ะ.น้องโรฮาก้อน่ารักน่าเอ็นดู💕 , เป็นกำลังใจให้นะคะ เพื่อคนที่รักเราและเรารัก ชอบทั้งคู่❤️ เชื่อว่างานนี้สาวๆ หลายๆ คนคงอิจฉาสาวมะม่วงกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999