อ้วน รังสิต เตรียมบินไปหาภรรยาที่เกาหลี หลังห่างกันหลายเดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม อ้วน รังสิต และภรรยาสาวชาวเกาหลี อย่าง น้องมะม่วง ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มะม่วงได้บินกลับประเทศเกาหลีเพื่อที่จะไปเตรียมตัวคลอดที่นั่น

ทางด้านของหนุ่มอ้วน เองไม่สามารถบินตามไปดูแลภรรยาได้เลย เนื่องจากไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วโลก ทำให้เที่ยวบินต่างๆ ถูกยกเลิกไปหมด ตอนนี้ทั้งคู่ยังคงต้องห่างกันอยู่ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ตอนนี้มะม่วง

ยังคงอยู่ที่เกากลีใต้ ส่วนหนุ่มอ้วนนั้นอยู่ที่เมืองไทย ยิ่งต้องห่างกันก็ยิ่งคิดถึง ก่อนหน้านี้หนุ่มอ้วนได้โพสต์คลิปตอนที่ไปเที่ยวกับภรรยา ซึ่งเป็นคลิปที่มะม่วงกำลังเล่นหิมะ แถมยังกินด้วยความฮาความน่ารักของมะม่วง

ที่ใครหลายๆ คนยังจำได้ดี ก็ทำเอาหนุ่มอ้วนนั้นถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อได้ดูคลิปของภรรยา งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตหลายคนนั้นอดที่จะเห็นใจและสงสารทั้งคู่ไม่ได้เลย เข้าใจความรู้สึกของหนุ่มอ้วนสุดๆ

ล่าสุด ดูเหมือนว่าความฝันของหนุ่มอ้วนนั้นใกล้จะเป็นจริงแล้ว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองที่ถ่ายคู่กับวีซ่า พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฝันใกล้เป็นจริงแล้ว!!!” งานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์

แสดงความยินดีกับหนุ่มอ้วนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอดที่จะดีใจแทนหนุ่มอ้วนไม่ได้เลยจริงๆ นะค่าาา เพราะอีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าภรรยาแล้ว แถมยังจะได้อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย

งานนี้คงทำเอาหนุ่มอ้วนนั้นดีใจสุดๆ ไปเลยล่ะค่าาา ในที่สุดความฝันที่รอคอยก็เป็นจริงจนได้ เนื่องจากตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังพบผู้ติดเชื้อน้อยลงจึงทำให้มีการคลายล็อกต่างๆ

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999