อ้วน รังสิต เทียบภาพวัยเด็ก ภรรยา-ลูกชาย

บันเทิง

เป็นคุณพ่อคุณแม่พ่อใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และแฟนสาวชาวเกาหลี มะม่วง ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องซารัง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มอ้วนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ จ้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่าาา

ล่าสุด หนุ่มอ้วน ได้ออกมาโพสต์รูปภาพภรรยาในตอนเด็กคู่กับลูกสาว ซึ่งเห็นภาพแล้วนึกว่าฝาแฝดค่ะ หน้าเหมือนกันมาก โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่มะม่วงกับลูกมะม่วง 🥭 @browncart @roha_oppa”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เป๊ะ , เป๊ะเว่อ😘 , เหมือนเเม่มากกกกกกก , ฝาแฝด❤️❤️❤️ , เหมือนเทแป้งลงบนพิมพ์เดิม😂😂😂 , ถอดกันออกมาเลยน่ารักก😘 ,

ลูกมะม่วงก็ต้องเหมือนแม่มะม่วงสิคะ😂😂😂❤️❤️❤️ , สำเนาถูกต้อง 55 , น่ารักมากๆค่า😘 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าแม่กับลูกชายหน้าเหมือนกันมากๆ เลยนะคะ อย่างกับฝาแฝดเลย แถมยังน่ารัก น่าเอ็นดูทั้งคู่เลยจ้า

อย่างกับฝาแฝด

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999