อ้วน รังสิต เผยเซ็ตภาพ น้องซารัง น่ารักโดนใจแฟนๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยอย่าง พัก ฮย็อน ซ็อน หรือ มะม่วง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องซารัง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า และด้วยความที่ น้องซารัง มีหน้าตาน่ารัก ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็น

ขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มอ้วนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้

ล่าสุด ได้ออกมาเผยเช็ตภาพความน่ารักของน้องซารัง ในอริยาบทต่าง ซึ่งเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า โดยหนุ่มอ้วนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่อวานโรฮาอปป้าช่วยอัปป้าออมม่าทำงานด้วยครับ ไม่มีงอแงเลย น่ารักที่ซู๊ดดดด 🥰”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า เก่งมากๆเลยเจ้าหนูโรฮา 😍 , งุยย เซ็ตนี้น่าร้ากกกทุกรูปเลยค่ะ 😘❤️ , กรี๊ดดดดด ออป้าหล่อมากกกกก❤️❤️❤️❤️ ,

❤️น่ารักมากๆงับ , โรฮา..จ้ำม่ำเป็นกระปุกตั้งฉ่ายเลยครับ 555 , มองกล้องตาแป๋วเลยน่ะ โอปป้าโรฮา😍😍 , น่ารักที่สุด. อปป้าโรฮา😍 , โรฮาเก่งจังเลย❤️ช่วยออมม่าอัปป้าทำงานด้วย , หล่อที่สุดเลยอปป้า

เอ็นดู น้องซารัง

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999