อ้วน รังสิต เผยโมเมนต์ครอบครัว แต่เจอชาวเน็ตทักแรง

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต กับภรรยาคนสวย พัก ฮย็อน-ซ็อน หรือว่า มะม่วง นางแบบสาวชาวเกาหลีใต้ เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่ะ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจแล้ว นั่นก็คือลูกชายสุดที่รัก น้องโรฮา ซึ่งแฟนคลับจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ 3 คนพ่อแม่ลูกออกมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่ง น้องโรฮา นั้นแม้ว่าเพิ่งจะลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ขอบอกเลยค่ะว่าเริ่มมีพี่ๆแฟนคลับติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ที่สำคัญยังถอดแบบตามคุณพ่ออ้วน มาแบบเป๊ะๆเลยด้วย ซึ่ง อ้วน นั้นคงไม่ต้องบอกนะคะว่าเห่อลูกขนาดไหนเพราะตัวติดกับแทบตลอดเวลา

อย่างล่าสุด อ้วน ได้เผยโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่น “Anniversary 100days my Roha 🥳 photographer📸 @bonnystyle_ traditional korean style @dodam.house”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าเบาๆซะแล้วค่ะ เพราะว่าได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทำนองว่าไม่เคยเห็นรูปถ่ายกับปู่ย่าตายายเลย โดยมีการระบุว่า “ไม่เคยเห็นรูปถ่ายกับปู่ย่าตายายเลยเขาไม่เอ็นดูหลานหรอ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรายอื่นๆไม่ทนค่ะเข้ามาตอบกลับรัวๆเลยว่า

มันจำเป็นต้องมาถ่ายประกาศให้คนที้งโลกรู้มั้ยคะ เราคนนึงที่ก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปปู่ย่ากับหลานลง แต่ในชีวิตจริง เค้าก็รักและเอ็นดูหลานเค้า คนเราใช้ชีวิตอยู่กับความจริงค่ะ ไม่ใช่จะให้มีอยู่บนโซเซียบอย่างเดียว จะต้องมาถ่ายรูปลงโชว์ทุกเรื่อง ก็ไม่ใช่ป่ะ? ,

ที่บ้านสอนเรื่องมารยาทมั้ยคะ ว่าไม่ควรถามเรื่องส่วนตัวของคนอื่นแบบนี้ , คุณยายเค้าก็มาช่วยเลี้ยงหลานค่า เวลาพ่อแม่น้องโรฮาออกมาข้างนอก คุณยายก็เลี้ยงให้ค่ะ , ต่ำ , ใช้คำพูดใหม่นะค่ะ อ่านแล้วรู้สึกไม่ดีเลย ,

เพื่อ? ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกซอกมุมก็ได้มั้ง…. , 100วันเป็นประเพณีครบรอบของคนเกาหลีจ้าาาา ซึ้งสำคัญมากๆๆๆๆ ทั้งเด็กที่ครบ100วัน หรือแฟนที่ครบกันคบ100วันค่ะ อย่าดราม่ากันเลยนะคะ เรามาชื่นชมความน่ารักความสดใสของครอบครัว อ้วน กันดีกว่าเนอ

ขอขอบคุณ : auan_rangsit

เรียบเรียงโดย : setup999

kan