อ้วน รีเทิร์น ควงแฟนหนุ่ม หมอย้ง เปิดเส้นทางรัก10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง-พิธีกรมากฝีมือ อ้วน รีเทิร์น เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่สุดแซ่บของวงการเลยก็ว่าได้ ซึ่งผลงานมีออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวแถมยังมีธุรกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้ดี

ส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้มากคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่ม หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ มาได้ 10 ปีแล้ว อีกฝ่ายทั้งรักทั้งหลงหนักมากยอมตายแทนกันได้เลย

ล่าสุด อ้วน ได้ควงคู่ หมอย้ง มาเปิดเส้นทางรักผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่อง One 31 ที่มี บูม สุภาพร และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนิน

รายการ รักกันมากี่ปี ?

อ้วน : ตั้งแต่เจอกันมาก็ 10 ปีแล้ว ไม่มีอะไรจืดจางเลยโดนบอกรักทุกวัน

มีคนเม้าท์ว่าเลิกกันแล้ว แยกบ้านกันอยู่ ?

อ้วน : ไม่ได้เลิก ช่วงหลายปีหลัง เราทำโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์ โรงงานอยู่ชลบุรีแล้วเขาต้องเฝ้าโรงงาน แต่เขาก็ดอดมาหาทุกอาทิตย์

แยกกันอยู่ไม่ห่วงเรื่องผู้หญิง ?

หมอย้ง : คือเราเป็นคนไม่มุ่ง เรารักเดียวใจเดียวอยู่แล้วครับ ไปหาเขาสัปดาห์ละครั้งถ้าวันไหนมีงานก็จะไม่ได้มา แต่โทรหาตลอดเวลา

ถ้าไม่ได้โทรไปหาจะงอนมาก หมอย้งเป็นคนขี้งอน ?

หมอย้ง : เรารู้ว่าเรารักเขามากกลัวว่าเขาไม่รักเรา ถ้าเขาไม่รักเราไม่เป็นไรเราก็จะเสียใจ

อ้วน : ตั้งแต่เริ่มต้นเราคุยกันมายังไงก็เป็นยังงั้นมาโดยตลอด ไม่เคยพูดจาไม่เพราะ ไม่เคยโกรธ ไม่เคยทะเลาะ เขาจะยอมเราทุกเรื่อง วันไหนที่ต่างคนต่างยุ่งจริงๆ เขาก็จะโทรมาเมียจ๋าลืมผัวแล้วหรอ

จะจัดงานแต่งงาน เพราะเคยเห็นไปลองชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ?

อ้วน : ไม่เห็นแล้ว เพราะมันเกินตรงนั้น ถ้ามีผู้ชายคนนึงมาบอกว่ายอมตายแทนได้แล้วเราจะต้องการอะไรไปมากกว่าตรงนี้ ไม่ต้องการแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์