อ้วน รีเทิร์น ยกหนี้ 2แสนให้ แตงโม ทั้งหมดไม่เอาคืนสักบาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

ซึ่งก็สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างมาก ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาแสดงความอาลัยสาวแตงโมกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ อย่างที่ทราบกันมาว่า ตอนสมัยที่ แตงโม ยังมีชีวิตนั้น ต้องเดินหน้าหาเงินมาใช้หนี้ 10 ล้าน เนื่องจากนำเงินมารักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

หลังจากที่คุณพ่อแตงโมเสียชีวิตลง เธอต้องออกมานำเสื้อผ้าของตัวเองขาย จะกระทั่งปลดหนี้ได้ครึ่งทางแล้ว นอกจากหนี้ธนาคารก้อนนี้

เธอยังมีหนี้สินที่ไปหยิบยื่นเพื่อนๆพี่ๆในวงการมารักษาคุณพ่อด้วยโดย แตงโม ได้เคยเล่าไว้ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2565

ว่าได้หยิบยืมใครมาบ้าง โดยคนแรกที่เธอเอ่ยถึงคือ เอ ศุภชัย ที่เธอหยิบยืมมา 5 แสนบาท แต่ว่าก็ยกหนี้ให้แล้วในช่วงวันคริสต์มาสปีที่มา

นอกจากนี้ แตงโม ยังบอกอีกว่าได้ยืมเงิน อ้วน รีเทิร์น มา 2 แสนบาท และบุคคลสำคัญอีกหลายคน โดย แตงโมได้ออกปากบอกว่า

พี่อย่าเพิ่งทวงหนูนะคะ เมื่อไหร่ที่หนูมี หนูขอใช้ ซึ่งอ้วนรู้สึกเห็นใจแตงโม เพราะมีภาระมาก จึงยกหนี้ให้ไม่ขอเอาคืนเลยเพราะรักแตงโมเหมือนลูกสาวของตัวเอง

ขอบคุณข้อมูล:เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม