อ้อนเก่ง ‘น้องอลัน’ ชวน พี่เบลล่า มาบ้าน งานนี้พี่เบลล่าว่าไง (คลิป)

บันเทิง

สำหรับ ครอบครัวอารยะกุล ของ คุณพ่อโอ๊ค และ คุณแม่โอปอล์ ที่ตอนนี้ลูกฝาแฝดทั้งสองคนก็อายุได้ 3 ขวดกว่าๆแล้ว สำหรับ น้องอลิน น้องอลัน ต้องบอกเลยว่าน้องๆกำลังโตเป็นหนุ่มน้อย สาวน้อย กันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจแฟนคลับกันไปแล้ว เรื่องความฮา ความตลก ทั้งน้องๆเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้จริงๆ น่าเอ็นดูสุดๆไปเลยค่าาา

ล่าสุด คุณแม่โอปอล์ ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอน้องอลันที่กำลังอ้อน พี่เบลล่า ราณี ให้มาหาที่บ้านลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า “: พี่เบลล่า…ผมอยู่ที่…อันนี้นะครับ อยากให้พี่เบลล่ามาบ้านเรา: ทำไมพี่เบลล่าต้องมาบ้านเราอ่ะครับ: พี่โป๊ปเป็นผู้ชายนะครับ พี่เบลล่าจะเป็นผู้หญิงอ่ะครับ: แล้วทำไมอลันต้องให้พี่เบลล่ามาบ้านเราล่ะครับ: ก็เพราะพี่เบลล่าเป็นผู้หญิงไงครับ:

แม่ก็เป็นผู้หญิง แม่กับพี่เบลล่าใครสวยกว่ากัน:…พี่เบลล่า: อยากให้พี่เบลล่ามาบ้านเหรอครับ: ครับ: ต้องแนะนำตัวก่อน ผมชื้ออะไรครับ: A ดับเบิ้ล R A- R-R-A-N #Arran_A #ค่ะนี่ลูกชายดิชั้นเองอายุ3ขวบกว่าๆ 🐯🐒 ” หลังจากที่ สาวเบลล่า เห็นคลิปก็ได้ตอบกลับทันทีว่า ” แอร้ยยย นัดมาเลยค่ะแฟน คิดถึงมากค่ะ😁😘💕 ” ร้ายกาจไม่เบาเลยนะเนี่ยน้องอลัน คงจะชอบพี่เบลล่ามากจริงๆ (มีคลิป)

555+

แฟนพี่เบลล่าตัวจริงอยู่นี่แล้ว

ร้ายกาจไม่เบาเลย

พุ่งจะ 3 ขวดกว่าๆเองนะลู๊ก

ชวนสาวมาบ้านเลยหรอคะ

คุณแม่ว่าไงคะงานนี้

แฟนน้องอลัน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , opalpanisara

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น