อ้อม พิยดา-นักแสดง แค้นรักสลับชะตา โชว์ผลตรวจโควิด-19

บันเทิง

คนบันเทิงผวาหนักพบผู้ติดเชื้อโควิด-19หลายต่อหลายคน ตอนนี้ได้ลุกลามไปถึงกองละครแล้วด้วย งานนี้ทำเอาผู้จัดละคร “แค้นรักสลับชะตา” อย่าง อ้อม พิยดา และนักแสดงของเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช น้ำตาล พิจักขณา และ บัว นลินทิพย์ ได้ออกมาโชว์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 ไม่มีใครพบเชื้อแต่ต้องกักตัว 14 วัน

โดย หนุ่มอาเล็ก ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ” เหตุเนื่องจากผมได้ไปร่วมงานปิดกล้องละครเรื่องแค้นรักสลับชะตา ที่ร้านอาหาร Share สาขาพระราม9(ห้องส่วนตัว) เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา และเพิ่งได้รับทราบข่าวช่วงเย็นเมื่อวาน(พุธ 7เม.ย.)ว่ามีนักดนตรีในงานติดเชื้อโควิด-19 จึงได้รีบดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อทันที และผลออกมาเป็น Not detected(ไม่พบเชื้อ)นะครับระหว่างนี้ก็จะเริ่มกักตัวให้ครบ 14 วัน

ตามข้อกำหนดและมาตรการต่างๆ และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัว ผมต้องขออภัยทุกๆคนทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รายการ งานทุกงาน มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับความเข้าใจ และความเป็นห่วงจากทุกๆคนด้วยครับดูแลตัวเองกันดีๆนะครับบบ stay safe everyone 🤍💙✌🏻✌🏻 ”

สาวน้ำตาล ก็ได้ออกมาโพสต์เหมือนกันว่า ” ได้รับการตรวจสอบแล้วเมื่อวันที่4 เมษายนที่ผ่านมา น้ำตาลได้ไปร่วมงานปิดกล้อง ละคร แค้นรักสลับชะตา ที่ร้าน share พระราม9 (ห้องส่วนตัว) และ ในวันที่7 เมษายน ช่วงเย็น ได้รับทราบว่า มีนักดนตรีติดโควิด19 จึงได้รีบไปตรวจโควิด19 ผลการตรวจ ออกมาเป็น negative (ไม่พบเชื้อ) นะคะระหว่างนี้จะกักตัวให้ครบ14 วัน

ตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ จะตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้งก่อนออกจากการกักตัว ต้องขออภัยกับงานทุกงาน ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง และทุกๆคนด้วยนะคะ และขอบคุณสำหรับความเข้าใจและความห่วงใยนะคะ✌🏻🙏🏻อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ 🙏🏻✌🏻 ”

ส่วนทางด้าน สาวบัว ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ” เนื่องจากบัวได้ไปร่วมงานปิดกล้องละครเรื่องแค้นรักสลับชะตาที่ร้านอาหาร Share พระราม9 (ห้องส่วนตัว) เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา และบัวเพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (7 เมษายน) ว่ามีผู้ที่มาร่วมงานติดเชื้อ COVID-19 ถึงจะไม่ได้มีการสัมผัสใกล้ชิดก็ตาม แต่บัวก็รีบเดินทางเพื่อไปตรวจหาเชื้อในทันที และผลออกมาเป็น Negative (ไม่พบเชื้อ) ค่ะ

แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย ตามมาตรการ บัวจะทำการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไปเป็นเวลาอีก 14 วัน จนครบตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ และจะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งเพื่อความแน่ชัด และจะมาแจ้งผลให้ทราบต่อไปค่ะบัวขอบคุณสำหรับความเข้าใจและเป็นห่วงจากทุกๆคนด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยจาก COVID-19 นะคะ 🤍🙏🏻 ”

ไม่พบเชื้อ

กักตัว 14 วัน

เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล:aomphiyada , lekteeradetch , p_namtarn , buanalinthip

เรียบเรียงโดย:setup999