อ้อม พิยดา อวดความแซ่บ นุ่งบิกินี่โชว์รอยสัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงและผู้จัดสาวสวยมากความสามารถอย่าง อ้อม พิยดา ซึ่งเจ้าตัวมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวอ้อมจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเก็บทรงไม่อยู้เลยค่ะ เมื่อสาวอ้อม งัดความเซ็กซี่ออกมาให้ได้เห็น หลังจากที่ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลกับครอบครัว

ซึ่งต้องบอกก่อนว่านานๆทีสาวคนนี้จะอวดภาพความแซ่บให้ได้เห็นผ่านไอจี โดยสาวอ้อม ได้โพสต์ภาพตัวเองที่นั่งหันหลังสวมชุดบิกินี่สีแดงลายดอก

อวดผิวขาวออร่า หุ่นเป๊ะ และรอยสักที่เอวด้านซ้าย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อ่าาา เอาซะหน่อย เดี๋ยวตกเทรนชุดว่ายน้ำ😆😝 พี่แอร์ อย่าว่านะคะ พอดีพ่อไม่อยู่แล้วค่ะ 555”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวอ้อมกันอย่างมากมายเลยค่าา

ไฟลุกกกกกค่ะ 🔥🔥🔥🔥 , เป๊ะมากพี่ , กี๊สสสสส , โอ้ยๆๆๆๆๆๆ 🔥🔥🔥 อยากตีก้นนนนนน , ไม้เรียวพร้อมๆๆ , กรี๊ดดดดดดดดดนายแม่แซ่บมากค่าaomphies ✨กำยาดมแล้วค่า🥰❤️

แซ่บหลาย ขอภาพข้างหน้าโหน่ยยยยยย , Omggggg😲แซ่บทะเลไฟลุกแล้วค่า🔥🥰❤️สวยมากเลยค่า , โอ๊ยยยยยแม่🔥🔥🔥😍😍😍 ทริปนี้แซ่บไม่มีแผ่วเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aomphiyada