อ้อม พิยดา อวดภาพในวัย 47 ปีเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยการจาย สำหรับ อ้อม พิยดา ลูกสาวคนที่ 2 ของนักแสดงและผู้กำกับ พิศาล อัครเศรณี กับสุดารักษ์ อัครเศรณี ซึ่งเจ้าตัวมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน

จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย จบการศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เอกภาษาไทย

เข้าสู่วงการครั้งแรกด้วยการแสดง มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงคือละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแค่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่ออ้อมได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในวัย 47 ปี  ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังหน้าเด็กโกงอายุสุดๆ อีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แบบไหนดี 1หรือ2 คะ 😚” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมอ้อมกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

ชอบ1ค่า สวยเริด่ดดด😍❤️ , พี่อ้อมสาวมากครับ 😍😍😍 , เห้อเลือกยากดีคู่❤️ , สวย😍 , แบบไหนก็สวยไปหมดเลยค่า🥺🤏🏻🫶🏻🤍 , สวยทุกแบบเลยค่า , สวยทุกแบบจ้า 😍😍

สวยทั้งสองแบบเลยค่า😍😍 , ดีคนละแบบ เข้ม หรือ สดใส 😍 , ชอบทั้ง2แบบเลยค่ะน่ารัก❤️ , สวยมากค่าา❤️😍 , สวยทั้งสองเลยค่ะ🥹 แหม่ๆ ไม่ว่าจะภาพไหนก็สวยไปหมดค่า

ขอบคุณข้อมูล:aomphiyada