อ้อม พิยดา แอบถ่ายสามี อ้อนขออุ้มลูกสาว น้องนาวา แต่ภาพที่ได้พีคมาก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคนเบื้องหลังคนเก่งตามรอยคุณพ่อไปแล้ว สำหรับผู้จัดและนักแสดงสาว อ้อม พิยดา ซึ่งปัจจุบันสาวอ้อมก็ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อ อาท ศรา และมีลูกสาวน่ารักๆด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องนาวา กำลังโตเป็นสาวแล้วด้วย

แถมน้องนาวายังได้ความสวยจากคุณแม่อ้อมมาเลยเต็มๆ บอกเลยว่าถอดแบบหน้าตามาเหมือนกันเป๊ะๆเลย ซึ่งตอนนี้สาวอ้อมก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงอยู่ก็มีผลงานต่างๆมากมายออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

ล่าสุด คุณแม่อ้อม ก็ได้เผยโมเมนต์แอบถ่ายคุณพ่อกับคุณลูกสาวกอดกัน แต่เบื้องหลังน้องนาวาทำหน้าทะเล้นใส่ซะงั้น พร้อมระบุข้อความว่า “พ่อขออุ้ม เพราะเดี๋ยวจะอุ้มไม่ไหวละ น้ำหนักเยอะเกิน แล้วบอกรักๆๆๆๆๆนาวานะลูกกก

ลูกรักของอาทจ๋า แล้วบอกให้กอดดดอาทจ๋าหน่อย แบบอ้อนลูกหน่ะ แต่สิ่งที่แม่จ๋าแอบถ่ายได้5555 นี่อาทจ๋ายังไม่เห็นนะ เห็นพร้อมทุกคนนี่แหละค่าาาา5555 🤣😂🌺🌼🌻🌺🍀🌲🐲🐇🐅 ”

และหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ถึงความทะเล้นของน้องนาวากันเพียบเลยทีเดียว บอกเลยว่าได้ความแสบได้ความทะเล้นนี้มาจากใครกันนะเนี่ยเพราะทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็เรียบร้อยซะขนาดนี้

ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆของน้องนาวาที่สร้างสีสันให้กับคุณพ่อคุณแม่มีความสุข ก็ไม่รู้ว่าโตเป็นสาวสวยขนาดนี้คุณพ่อคุณแม่หวงลูกสาวไหมเนี่ย ถ้าโตขึ้นกว่านี้คงมีหนุ่มๆตามที่ขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล:aomphiyada

เรียบเรียงโดย:setup999