อ้อม เผยความลับ ไอซ์ พาริส ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ อ้อม พิยดา ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นผันตัวมาเป็นผู้จัดละครแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานของเจ้าตัวนั้นได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากจริงๆ แถมยังได้รับคำชมกันอย่างล้นหลามเลยค่าา

ซึ่งนอกจากเจ้าตัวนั้นจะเก่งครบเครื่องแล้ว สาวอ้อมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยมากจริงๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 45 ปี แต่ก็ยังสวยเปล่งปลั่งเหมือนเดิม แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเฟอร์เฟคมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุด อ้อม ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง ไอซ์ พาริส พร้อมกับระบุแคปชั่นเล่าถึงความลับที่ใครหลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เอากล่อมนอน อาบน้ำ เลี้ยงมาแต่เด็ก โตกันหมดแล้วลูกกกเอ้ยยย

น้องไอส์ มาให้กำลังใจเพื่อนๆและอาอ้อมใน#เกมส์เมอร์เกมส์แม่ อย่าลืมไปดูกันนะคะ ทุกโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้ 🥰👍🏼😘🎥🎞🎭” ด้านของคุณแม่ของหนุ่มไอซ์ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวอ้อมว่า “ตั่งแต่อาอ้อมอุ้มไปนอนจนตอนนี้อุ้มอาอ้อมได้แล้ว🤣🤣😁😁

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยว่า กรี้ด , พี่อ้อมละครเรื่องหน้าให้พาริสไปเล่นด้วยนะครับ​ 😍❤️🙏🏻 , 🌹💕น่ารักที่ซู๊ด​ อาอ้อมน่าจะมีรูปตอนอาบน้ำให้ด้วยน้า​ 👌😁 , อาอ้อมมมมมมมของน้องพาาาาาาาา ,

หลานชายอาอ้อมน่ารัก 💙 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นความลับที่ใครหลายๆ คนนั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะคะ ว่าทั้งคู่นั้นเป็นอาหลานกัน เรียกได้ว่าอาก็สวยหลานก็เอาหล่อเอามากๆ เลยล่ะค่า เป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:aomphiyada, icepariss

เรียบเรียงโดย:setup999