อ้อ ศศินา อดีตนักข่าวช่อง7 กับชีวิตปัจจุบันของเธอ

บันเทิง

สำหรับ อ้อ – ศศินา วิมุตตานนท์ เป็นอีกหนึ่งอดีตผู้ประกาศข่าวขวัญใจใครหลายๆคนค่ะ โดย อ้อ นั้นเคยเป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ในสถานีโทรทัศน์ของช่อง 7 แต่ว่าปัจจุบันนั้น อ้อ ได้ลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวไปแล้ว กลับไปใช้ชีวิตครอบครัวพ่อแม่ลูกอย่างเต็มที่ โดยที่ผ่านมานั้น อ้อ ก็ทำงานอย่างเต็มที่เป็นที่รักและเคารพของน้องๆในช่อง 7

อ้อ นั้นตอนที่ยังทำงานอยู่ช่อง 7 บอกเลยค่ะว่าได้รับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ผู้ประกาศข่าวหญิงดีเด่น”จากงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 14 ปี 2538 , รางวัลโทรทัศน์ทองคำ “ผู้บรรยายงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ” ปี 2551 และอีกมากมาย

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ อ้อ ให้มากขึ้นและจะอัปเดตให้รู้กันว่าชีวิตปัจจุบันของ อ้อ นั้นเป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่ไม่ได้เป็นผู้ประกาศข่าวแล้ว โดย อ้อ จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ รุ่นที่ 21 เอกภาควิชาโฆษณา โทภาควิชาประชาสัมพันธ์

อ้อ นั้นแต่งงานกับ สุวิทย์ วิมุตตานนท์ นักธุรกิจเจ้าของบริษัทธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น เวิลด์ คลาส ไลฟ์ โดย อ้อ กับสามีนั้นมีทายาทด้วยกัน 1 คนเป็นผู้ชาย ชื่อว่า พอเพียง ด.ช. พอเพียง วิมุตตานนท์ ซึ่งกว่าจะมีลูกได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยค่ะ

อ้อ แต่งงานตั้งแต่อายุ 23 ปี ที่สำคัญต้องใช้ระยะเวลากว่า 7 ปีถึงจะมีลูก โดยทางสามี อ้อ ได้ปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีบุตรยาก เพราะแต่งงานกันมา 7 ปีแล้วก็ยังไม่มีลูกด้วยกันสักที หมอจึงแนะนำมาหลายวิธี โดยให้ทำจากขั้นตอนง่ายๆไปก่อน จนในที่สุดก็สำเร็จ

โดยทางสามีของ อ้อ อย่าง สุวิทย์ นั้นเคยเผยกับสื่อว่าตนเองนั้นมีลูกตอนที่อายุมากแล้วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ แต่หากว่าคิดในด้านที่ดีก็คือ ตัวเองนั้นผ่านประสบการณ์ชีวิตทางโลกมาอย่างโชกโชน พอรู้ว่าอะไรคือความจริงของชีวิต อะไรมีสาระ อะไรไม่มีสาระ

ซึ่งก่อนที่ อ้อ กับ สามีจะมีลูกด้วยกันนั้นทั้งคู่ก็เดินทางทำบุญไปทั่วเลยทีเดียวค่ะ ทั้งในและต่างประเทศ หวังว่าจะมีลูกที่เคยสร้างบุญบารมีร่วมกันมาเกิด ซึ่งตั้งแต่ที่มี น้องพอเพียง มาชีวิตครอบครัวก็ดูสดใสขึ้นมามากๆๆๆ

ชีวิตในตอนนี้ของ อ้อ นั้นบอกเลยค่ะว่าแฮปปี้มากๆๆ ดูแลสามี ดูแลลูกชายมีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวด้วยกันอย่างมีความสุข รวมไปถึงทริปทำบุญด้วยที่ทำตั้งแต่ยังไม่มีลูก จนตอนนี้มีลูกแล้วก็ยังชอบการทำบุญเป็นชีวิตจิตใจ

3 คนพ่อแม่ลูกนั้นตัวติดกันแทบตลอดเวลาเลยทีเดียวค่ะ วันหยุดชิวๆก็จะชวนกันไปตีกอล์ฟอย่างมีความสุข หรือไม่ก็ไปเที่ยวกัน ช่างเป็นชีวิตที่หลายคนใฝ่ฝันจริงๆเลยค่ะ หวังว่าจะทำให้หลายคนหายคิดถึง อ้อ อดีตผู้ประกาศข่าวคนสวยได้บ้างนะคะ

ขอขอบคุณ : sasina_aor

เรียบเรียงโดย : setup999

kan