อ๊อฟ ชนะพล เลิกเเฟนสาวนอกวงการ หลังคบกันมา 10 ปี

บันเทิง

เป็นพระเอกหนุ่มหน้าคม ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่ความหล่อของหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล นั้นก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มอ๊อฟนั้นได้ออกมาประกาศข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบว่ากำลังจะมีข่าวดีกับเเฟนสาวนอกวงการ เเต่สุดท้ายเเล้วหนุ่มอ๊อฟก็ได้ออกมาเผยว่าขอลดสถานะเหลือเพียงเเค่เพื่อนเท่านั้น

ล่าสุด หนุ่มอ๊อฟได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางสื่อดังอย่างช่องamarintv ว่า “ลดสถานะเเละโสดมาพักใหญ่เเล้ว เพราะหลังได้คุยกันในฐานะผู้ใหญ่ที่โตขึ้น ปรากฎว่าทั้งคู่มีเวลาที่ไม่ตรงกันเเละเวลาที่มีก็น้อยมาก

รวมถึงต่างก็มีหน้าที่การงานที่เเตกต่างกันด้วย เนื่องจากฝ่ายหญิงเพิ่งเริ่มจะทำงานใหม่ เขาก็อยากจะโฟกัสที่งานเต็มที่ บวกกับทั้ง 2 คนรักครอบครัวมาก มองว่าตอนนี้คงอยากทำให้ตัวเองให้มีความสุขมากกว่า

เเต่อย่างไรก็ตามเเม้สถานะจะเปลี่ยนไปก็ยังสามารถคุยเรื่องงานกันได้ ยืนยันว่าสาเหตุรักร้าวไม่มีมือที่สาม หรือใครเข้ามาเกี่ยวข้องเเน่นอน ทั้งหมดล้วนเป็นการพูดคุยเเละตกลงกันของคน 2 คน ดังนั้นนี่คือสาเหตุที่ตนไม่ได้ประกาศว่าจะคบหรือเลิกกับใคร

เมื่อถามถึงการเปิดใจรับรักสาวคนใหม่ในตอนนี้หนุ่มอ๊อฟ ก็บอกว่าส่วนตัวรู้สึกมีโอกาสศึกษาดูใจกับใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการ เพราะเรื่องสถานะของตนก็พูดชัดเจนเเล้วว่าโสด ไม่มีความพัวพันกับคนเก่า

ถือว่าเป็นการให้เกียรติคนใหม่ ส่วนความสัมพันธ์กับ ฮาน่า ลีวิส นางเอกละครคนล่าสุด เจ้าตัวที่ถูกจับตาความสัมพันธ์นั้นก็ยอมรับว่า มีคุยกันอยู่ เเต่ก็ยังไม่มีโอกาสพัฒนาสถานะเเละไม่อยากให้พาดพิงถึงผู้หญิงคนอื่นด้วย”

อ๊อฟ ปิดฉากรัก 10 ปี

ขอบคุณข้อมูล:amarintv

May