อ๊อฟ ตอบชัด หลังถูกถามงบ 7 ล้าน ได้ค่าตัวแค่ 2 หมื่น

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีแคมเปญ #พูดหยุดโกง ซึ่งก็จะเห็นเหล่าดาราหลายๆคนได้ออกมาโพสต์เรียกร้องให้หยุดการโกงทุกรูปแบบกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

จนทำให้ดาราหลายคนได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากพื้นที่ส่วนตัว ต่อมาก็พบว่าโครงการดังกล่าวเป็นของ ป.ป.ช.และมีงบประมาณกว่า 7 ล้านบาท

ล่าสุดหนึ่งในดาราผู้ที่ออกมาเรียกร้องให้หยุดการโกงอย่าง นักร้อง นักแสดง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านรอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” ขอแสดงความรับผิดชอบต่อตัวเอง จาก โครงการ #พูดหยุดโกง โดยการโอนเงินไปช่วยทำบุญ 20000 ซึ่งเป็นค่าตัวที่ได้รับจากโครงการ เพราะตอนแรกแค่คิดว่าใจความของโครงการมันค่อนข้างดี

และนี่ได้ calledout มาตั้งนานแล้ว แต่มันกระทบความไว้เนื้อเชื่อใจของใครหลายๆคน จึงไม่อยากยุ่งเกี่ยวใดๆกับโครงการแล้ว แต่ภาพที่อยู่ในโครงการมันจะยังอยู่ตลอดไป

ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เกิดข้อสงสัยในความประชาธิปไตยของอ๊อฟ ยืนยันตรงนี้ว่า ” อยู่ฝั่งประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ ” พร้อมแนบสลิปโอนเงินเพื่อบริจาคให้โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศ

จากนั้นก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า ” งบ 7 ล้าน ดาราได้แค่ 20,000 เองหรอคะ เราทำงานเกี่ยวกับบัญชี ดาราคนฟอล 1 ล้าน เรทรีวิวก็หลักแสนต่อ 1 โพสแล้ว ”

ซึ่ง อ๊อฟ ก็ได้ตอบกลับไปสั้นๆว่า ” เท่านั้นแหละค่ะ ที่ได้ ” อ๊อฟ ยังคอมเมนต์ชาวเน็ตอีกรายว่า ” ก็มันเรื่องจริง ตอนแรกถามแล้วโครงการของรัฐมั๊ย ทีมงานบอก ไม่ใช่

แล้วตอนแรกบอกจะมีเซเลปท่านอื่นที่นี่รู้จัก จะไปถ่ายด้วย นี่เลยบอกว่า ถ้านางรับงานนี้ นี่ก็จะรับด้วย จนวันงานไปถ่ายไม่มีเซเลปท่านนั้นๆที่แจ้งมา ก็รู้สึกแปลกแล้วล่ะ แต่ตกปากรับคำไว้แล้วก็ต้องทำอ่ะ ”

ขอบคุณข้อมูล : aofpongsak