อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดตัวว่าที่แฟนใหม่ ลั่น ถ้าใช่เวลาก็ไม่สำคัญ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลับมาโสดอีกครั้ง สำหรับนักร้องมากฝีมือ อ๊อฟ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มต่างชาติ แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไป โดยอ๊อฟได้เผยว่า “มันเป็นเรื่องของดวงจริงๆ หมอดูทักว่าถ้ายอยากจะได้งาน ดวงความรักกับดวงงานมันแยกกัน ถ้าเกิดเรามีความรักดวงงานก็จะอีกแบบนึงนิ่งๆ แต่โชคดีช่วงที่เรามีความรักมันโควิดพอดี

ก็เลยรู้สึกว่าโอเคนะก็ได้พักอยู่ ชีวิตเป็นอย่างนั้นจริงๆ ได้อย่างเสียอย่าง เอางานเงินก่อน ความรักมาทีหลังได้ ถ้าเรามีเงิน ก็โอเคหลังจากที่เลิกกันไปชีวิตก็โอเคขึ้น เราผ่านการเลิกรามาหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่เข็ดนะ ช่วงแรกก็เศร้า แต่พอผ่านการเลิกลามาหลายรอบก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น

และจริงๆ เราก็วางแผนทุกครั้งเวลาเรามีแฟน เราอยากมีชีวิตคู่ที่อยู่เป็นครอบครัว แต่มันไปไม่ถึงไม่เป็นไร เราหาใหม่ได้ เราก็ไม่ได้จบอยู่แค่นี้อยู่แล้ว และอย่างที่บอกด้วยวัฒนธรรมของเรามันต่างกัน ต่างชาติกับคนไทยวิธีการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวันมันไม่เหมือนกัน พอความชอบไม่เหมือนกัน

การที่จะอยู่ด้วยกันจริงๆ หรือว่าความเข้าใจซึ่งกันและกัน มันก็น้อยลง และอีกอย่างพอเราไม่มีงานเหมือนมาก่อน เราใช้ชีวิตอยู่กับเขา เห็นข้อเสียต่างๆถ้าเกิดเราเลือกได้อยู่ในจุดที่สบายๆ ไม่ต้องทำไร ก็คงแบบไป เพราะเมื่อเราไม่มีงานไม่มีไรก็น่าจะไปใช้ชีวิตที่อยู่เมืองนอกได้

ตอนนี้เราก็คงหาอยู่ ยังโสดอยู่และก็เปิดใจรออยู่ และที่ผ่านมากับฝรั่งเราก็โอเค เราก็รักเขาด้วยใจ และยังสายฝออยู่ไหม ก็น่าจะกลับมาไทยยากอยู่เหมือนกัน เราก็ไปในทางนั้นแล้ว โอกาสที่จะกลับมาเจอคนไทยก็ยาก ตอนนี้ก็คือดูแลตัวเองไป และหลังๆ เราได้ออกมาข้างนอกโอาสที่จะเจอคนใหม่ก็น่าจะมากขึ้น”

ล่าสุด ดูเหมือนว่าหัวใจของหนุ่มอ๊อฟ จะกลับมากระชุ่มกระชวยในโลกสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อเท่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นี่ว่าที่แฟนนะคะ ไม่ใช่หลวงพี่หนีวัดมา ❤️❤️❤️❤️❤️ 555555 #หยอกนะคะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

มีฟามคล้ายกานนะ😍😍😍 , น่ารักกกกก มีความสุขมากๆน่ะครับพี่อ๊อฟ , ❤️🔥มากครับ , ความหล่อคือทีีีีีี่!!! เริ่ดๆๆๆ , วันนี้เห็นเดินจับมือกันที่เอมควอเทีย น่ารักดีครับ

นิมน มาจากวัดไหน , ชัดเจนนนนนค่ะแม่555❤️❤️ , ว๊าว ๆ ติดตามตอนต่อไปค่ะ , มันเริ่ดตรงนี้ สวยๆ ลุยไปเลยคะ , ฮอตจังแม่🔥 แหม่ๆ ทำเอาแฟนๆ แซวกันสนั่นเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:aofpongsak