อ๊อฟ รับ แอบนอกใจไปคุยกับสาวอื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากรักลงไปอย่างน่าเสียดายอีกคู่แล้วละค่ะ สำหรับ คู่ของนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” และ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริฐกิจ” หรือ อ๊อฟ AF เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ ต่อมาอ๊อฟก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้บ้าง

โดยยอมรับว่าสาเหตุมาจากการที่อ๊อฟไปคุยกับคนอื่้น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น แต่ยืนยันว่าแค่คุยไม่ได้คบซ้อน ซึ่งฝ่ายหญิงรับไม่ได้เพราะถือเป็นกฎเหล็กของเขาเลย งานนี้หลังจากที่อ๊อฟสัมภาษณ์ไปแบบนั้นก็ทำเพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์เลยว่า

ออฟ: เลิกกัน เพราะผมไปคุยกับคนอื่น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น แค่คุย ไม่ได้คบซ้อน น้องมีกฎเหล็กคือเรื่องนี้ ที่เค้ารับไม่ได้เลย แต่พอเลิกกับธัญญ่า ผมก็เลิกคุยกับคนนั้นไปแล้ว xู: จุดเริ่มต้นของการนอกใจ คือการคุยทุกวันกับคนที่บอกว่า “ไม่ได้คิดอะไร” ปล.จะเปิดวาร์ปสาวที่ออฟคุย xูก็เกรงใจ ปล่อยให้มือที่สาม เข้ามาแทน เข้ามาแทนที่ช้านนนง่ายดาย😫😫

คำแก้ตัวของผู้ชายเห็นแก่ตัว ให้xูไปคุยเฉยๆ หารอยยิ้มที่อื่นมั้งมั้ยหล่ะ!! , ไปยิ้ม = คิดดีไม่ได้เลย , ไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่คุยนี่แหละตัวดี , ไหนละคะ คนที่ด่าว่า ธัญญ่า ว่าพอดังแล้วทิ้งผู้ ออกมากราบขอโทษน้องซะสิ, ธัญญ่า จะเจอคนที่พร้อมดูแล แน่นอน น่ารัก , ไม่คิดนอกใจ แต่แอบคุยกะคนอื่น คำพูดตอแxxที่ผช.ชอบแถเขาใช้กัน #ทีมธัญญ่า

คำพูดดูดีเนอะ , แค่คุย.. ไม่ได้คบซ้อน ไปหารอยยิ้มกับคนอื่น โอ้โห้!!! จุดเริ่มต้นการนอกใจ มันก็เริ่มมาจากแค่นี่แหละ …. แค่คุย แค่เพื่อน แค่พี่ แค่น้อง สุดท้าย หึ 🤢 #ตรูผู้เจอมาทุกแค่เลยอินไปหน่อย 5555 ,ถึงชั้นจะไม่สวยเท่าน้องชั้นเจอแบบนี้ชั้นก็บายจ้า คุยให้พอใจเลย จะกี่ยิ้มก็ , รอยยิ้ม= …….. , ไปหารอยยิ้มกับคนอื่น…. !!ขอยืมคำนี้ไปใช้นะคะ 😅

งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ด่ากันแบบจุกๆเลยละค่ะ เพราะมองว่าแค่นอกใจไปคุยกับคนอื่นก็ไม่โอเคแล้ว

และต่อให้ไม่ใช่ ธัญญ่า ก็เชื่อว่าไม่มีสาวๆคนไหนรับได้หรอก เพราะทุกคนต่างก็อยากเป็นคนรักเพียงคนเดียวเท่านั้น

เอาเป็นว่ายังไงก็ถือให้เป็นบทเรียนละกันนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วยเพราะคบกันมาตั้งหลายปีและวางแพลนเรื่องอนาคตกันไว้แล้วด้วย

การที่ต้องมาจบความสัมพันธ์เพราะเรื่องแบบนี้ก็คงจะทำใจได้ยากเหมือนกัน ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มูฟออนและมีโอกาสได้เจอกับความรักดีๆอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108