อ๊อฟ ศุภณัฐ ทำเซอร์ไพรส์ขอ ธัญญ่า อาร์สยาม เป็นแฟน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆ สำหรับนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม กับนักร้องหนุ่มเสียงดี อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ทั้งสองต่างซุ่มปลูกต้นรักกันในกองถ่ายละคร เทพธิดาขนนก ทางช่อง 8 มาพักใหญ่

ทำให้แฟนๆต่างลุ้นรักนอกจอแต่ด้วยวัยที่ห่างกันเกือบ 1 รอบ ซึ่งตอนนี้หนุ่มอ๊อฟก็ได้เดินหน้าจีบสาวธัญญ่าอยู่ ก็ไม่รู้ว่าสาวธัญญ่านั่นจะยอมใจอ่อนตกลงเป็นแฟนกับหนุ่มอ๊อฟเมื่อไหร่ งานนี้แฟนๆก็ยังลุ้นกันหนักมากๆเลยทีเดียว

เพราะหนุ่มอ๊อฟตามจีบสาวธัญญ่ามาก็นานแล้วเหมือนกันนะเนี่ย ก็ไม่รู้ว่ามีแววจะได้เป็นแฟนกันหรือเปล่าน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆเหมือนกันนะ ล่าสุด หนุ่มอ๊อฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ที่เป็นภาพความประทับใจ ขอฝ่ายหญิงเป็นแฟน อย่างเป็นทางการด้วยการยกเค้กที่มีข้อความว่า ” Happy Anniversary 1 Year เป็นแฟนกับลุงนะคะ ” พร้อมแคปชั่นว่า ” วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ผมทักไดเรคไอจีน้องไป

อยากจะพูดประโยคนี้มาสักระยะ(หลายเดือนแล้ว) แต่ไหนๆจะบอกทั้งที ก็ให้เป็นวันสำคัญจริงๆของเราไปเลย หวังว่าการเซอร์ไพร้ส์เล็กๆครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาดีๆให้น้องจดจำไปนานๆนะครับ @tanya_rsiam ”

งานนี้ก็มีเพื่อนศิลปินแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ ดีเจแมน พัฒนพล ว่าที่คุณพ่อ ที่คอมเมนต์เชียร์ทั้งคู่ว่า “แต่งเลย” แหม่ๆเชียร์ข้ามขั้นไปอีกนะเนี่ย เขายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยค่า555+

แต่ก็ไม่รู้ว่าสาวธัญญ่าจะตกลงเป็นแฟนกับหนุ่มอ๊อฟหรือเปล่าน้า งานนี้ทำแฟนๆลุ้นกันหนักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:aofsupanat , tanya_rsiam

เรียบเรียงโดย:setup999