อ๊อฟ แฟน นุนี แจงเรื่องร้านอาหาร ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

คู่รักที่มีความหวานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องจริงๆค่ะ สำหรับ อ๊อฟ ลายพราง กับ นุนี สาวลาว คู่รักข้ามประเทศ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ทั้งคู่นั้นพบกันในรายการ เทคมีเอ้าท์ไทยแลนด์ รายการหาคู่ซึ่งในตอนนั้น อ๊อฟ ก็ได้เลือก นุนี เป็นสาวที่จะไปออกเดทด้วยจนต่อมาทั้งคู่ก็ตกลงคบกันเป็นแฟน มาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งที่ผ่านมานั้นถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ออกมาตามไอจีอยู่บ่อยๆๆ แถมยังดูแลกันเป็นอย่างดีอีกด้วย และนอกจากทั้งคู่จะเป็นคู่รักสายเที่ยวแล้ว ยังเป็นคู่รักสายบุญอีกด้วย มักจะชวนกันไปทำบุญอยู่บ่อยๆๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า อ๊อฟ นั้นมีธุรกิจอยู่มากมาย ทั้งขายอะไหล่รถจักรยานยนตร์ และธุรกิจขายอุปกรณ์แคมป์ และเสื้อผ้า ภายใต้แบรนด์ “ลายพราง” ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองมากเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ อ๊อฟ ยังได้ร่วมกับ นุนี เปิดร้านอาหารด้วยกัน โดยมีการตั้งชื่อร้านว่า “เฝอแซ่บหรอย บาย ลายพราง” โดยเป็นร้านอาหารลาวแบบแท้ๆ เพราะว่าแต่ละขั้นตอนนั้น นุนี จะเป็นคนลงมือทำเองเกือบทั้งหมด พิถีพิถันในทุกกระบวนการ ทำเอง เสริฟเอง จนบางทีอาจเกิดความล่าช้า

จนล่าสุด อ๊อฟ ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ เนื่องจากกิจการร้านเล็กๆของเรานี้ เริ่มมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนเพิ่มขึ้น ซึ่งมีการดูแลและจัดการกันเพียงสองคน

“คือ น้องนุนี พี่อ๊อฟ – ลายพราง อาจจะเกิดความล่าช้า” ขอให้ลูกค้าทุกท่าน…ที่ตั้งใจมาใช้บริการเข้าใจความเป็นเราด้วยนะครับ เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ทานของอร่อยๆ กับความประทับใจนี้กลับไป และกลับมาใช้บริการแล้วบริการอีก. ขอบพระคุณ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจรัวๆเลยว่า ✌🏻✌🏻 , สู้ๆครับเก่งทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้นะ💚💚 , ส่งแถวรัชดามั้ยค่ะ , นานขนาดไหนก็รอครับ 😋😋😋 , สุดยอดแล้วค่ะพี่ อร่อยขนาดนี้อะไรก็ยอม💚

ขอขอบคุณ : aof_laiprang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan